15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Bạn Đã Biết Độ Bền Của Khuôn Dập - Khuôn Đột Dập

Bạn Đã Biết Độ Bền Của Khuôn Dập - Khuôn Đột Dập 

 

 

  

     Độ bền của khuôn dập- khuôn đột dập được Điện Trí Việt giới  thiệu và cũng cấp thông tin dưới đây. Kính mời quý khách hàng cùng  đọc giả tìm hiểu nội dung dưới đây.

 

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

     Độ bên của khuôn có thể tảng lên 5 + 6 lấn nếu sử dụngng các biện pháp hoá nhiệt và vật lý khác nhau để tảng độ bền của đụng cụ. ví đụ như:

 

enlightenedThép cacbon dụng cụ Y8A và Y10A tôi hai lần có ram trung gian.

 

enlightenedLàm biến dạng dẻo lớp bể mặt của đụng cụ do đó làm hoá bền và tăng độ nhắn bóng trên bề mặt (phun bị, lần ép....).

 

enlightenedChế tạo chày bậc để đột lỗ bằng phương pháp ép chảy bán nóng, khi đó khác với phương pháp gia công cát gọt thông thường là các thớ của phôi không bị cắt đứt mà vẫn còn nguyền. điều đó cho phép nâng cao được độ bến của chày.

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

    

 

enlightenedHợp kim hoá bàng phương pháp ăn mòa làm cho trên lớp bé mật tiếp xúc của dụng cự tạo thành những hình nổi lồi lõm, tập bợp các phần lồi có khả nâng chống mài mòn tốt. (việc hợp kim hoá thường được tiến hành bởi hợp kưmn cứng nhóm TK và BK v.v...)

 

enlightenedTàng bến bảng các tia lazc có thể cho phép nhận được lớp bế mật của kim loại có các tính chất cần thiết bảng cách đưa vào các nguyên tố hợp kim và độ nhám bẻ mát cần thiết mà chỉ tiết không bị cong vénh hoặc biến dạng.

 

enlightenedIon hoá bằng plasma trong chân không để phủ một lớp chống mài mòn lên bé mật của dụng cụ (nitơrua cacbit). Việc phủ một lớp nitorua kim loại khó chảy và chịu lửa (ví dụ như: titan và môlipđen) nhờ máy phát plasma tạo ra một lớp bế mặt chịu mài mòn làm cho độ bền của dụng cụ được nâng cao đáng kế.

 

enlightenedNgoài việc xử dụng các biện pháp hơá nhiệt và vật lý để tâng bến dụng cụ. người ta còn năng cao độ bén của các chỉ tiết làm việc của khuôn bằng cách cho vào chúng những hợp kim cứng côban vônfram loại BK (BK15; BK20 v.v...). Độ bền của khuôn cất có các chỉ tiết làm việc bàng hợp kim cứng xẽ tăng lén gấp 10 lấn so với khuôn có chỉ tiết làm việc bảng thép và độ bến tổng cộng có thể đến (20 + 60) triệu lần đập.

 

 

 

 

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

Bài viết khác:

 

Quy Trình Thiết Kế Khuôn Dập Kim Loại

 

Xem Ngay Công Ty Cung Cấp Khuôn Dập Rmax

 

Phương Pháp Thiết Kế Khuôn Dập

 

Bạn Đã Biết Chính Xác Các Phương Pháp Dập Vuốt ?

 

Khái Niệm Về Công Nghệ Khuôn Dập Tấm

 

Khuôn Dập Liên Hoàn - Liên Hợp - Liên Tục - Phối Hợp

 

Tìm hiểu về khuôn đột dập

 

Khuôn dập liên hoàn nguyên lý cấu tạo | Cơ Khí Điện Trí Việt

 

Lợi ích của khuôn dập liên hoàn trong sản xuất hàng hóa

 

Trình Tự Lắp Đặt Khuôn Dập | Liên Hệ: 0908.286.507

 

Nhận Thiết Kế Khuôn Dập Kim Loại Tấm Tphcm Theo Yêu Cầu | Giá Tốt

 

Chế Tạo Khuôn Dập Kim Loại: Cơ Khí Điện Trí Việt