15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Báo Giá Khuôn Dập Liên Hoàn ?

Báo Giá Khuôn Dập Liên Hoàn ?

 

 

      Khuôn dập liên hoàn ra đời giúp cho quá trình hoạt động sản xuất của máy nhanh chóng và hiệu quả hơn tăng sản lượng sản xuất, giảm thời gian, chi phí nhân công.

 

 

      Khuôn dập liên hoàn giúp tạo nhanh một chi tiết hoàn chỉnh trong một lần dập, trong bộ khuôn sẽ có nhiều trạm dập ( chày và cối), hoạt động cùng lúc trên một tấm thép, và sẽ cắt cũng như uốn chi tiết theo hình dạng liên tục và tạo ra sản phẩm.

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

Dập khuôn liên hoàn
 

yes Khuôn dập liên tục có thể hoàn thành nhiều quá trình như đục lỗ, uốn, tạo hình và kéo sâu. Máy ép có thể đục lỗ một phôi hoặc gia công từng chi tiết trong mỗi lần xử lý, do đó nó có năng suất lao động cao hơn so với khuôn ghép.

 

yes Việc sử dụng khuôn dập liên tục có thể giảm số lượng thiết bị, khuôn mẫu và diện tích nhà xưởng, đồng thời tiết kiệm việc vận chuyển và lưu kho bán thành phẩm.

 

yes Khuôn liên tục sử dụng cuộn dây hoặc băng, và việc nạp, xả và cán có thể dễ dàng tự động hóa. Trong quá trình dập khuôn bế liên hoàn tự động, các bộ phận cơ thể người không phải đi vào vùng nguy hiểm, quá trình vận hành diễn ra an toàn.

 

yes Các quy trình khác nhau của khuôn liên tục nằm rải rác trong mỗi trạm, và không có vấn đề về "độ dày thành tối thiểu" của khuôn composite, do đó độ bền khuôn cao hơn và tuổi thọ dài hơn.

 

yes Khuôn liên tục có cấu trúc phức tạp, độ chính xác chế tạo cao, chu kỳ dài, chi phí cao và khó bảo trì.

 

yes Do mỗi quá trình hoàn thành ở các trạm khác nhau nên sai số định vị cộng dồn sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác của phôi, do đó độ chính xác của phôi do khuôn liên tục tạo ra không cao

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

Báo giá khuôn dập liên hoàn

 

      Khuôn dập liên hoàn được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, chính vì vậy nhu cầu sử dụng khuôn rất cao nên đi kèm với đó và giá thành cũng cạnh tranh hơn bao giờ hết.

 

      Tuy nhiên khuôn dập liên hoàn có giá thành tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng nên giá thành cũng tùy sản phẩm được làm ra từ khuôn, sản phẩm đơn giản hay chi tiết.

 

      Để nhận được giá thành cụ thể về khuôn dập liên hoàn vui lòng liên hệ với chúng tôi - Điện Trí Việt để nhận được báo giá chi tiết và cụ thể nhất về sản phẩm. 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/