15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Bật Mí Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Khuôn Dập Liên Hoàn

Bật Mí Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Khuôn Dập Liên Hoàn

     

 

        Khuôn dập liên hoàn sử dụng trong gia công liên tục trong cùng một khuôn, các bộ phận không yêu cầu chuyển đến nhiều máy dập, giảm thời gian xử lý, xử lý và chi phí. Nói chung, dụng cụ dập khuôn tiến bộ đắt hơn khuôn đột dập hoặc khuôn dập thông thường.

 

        Dập liên hoàn là một quá trình tạo hình kim loại được sử dụng rộng rãi để sản xuất các bộ phận cho các ngành công nghiệp kéo sâu, sản xuất dập

    

 

 

 

Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của quá trình dập liên hoàn
 

Một dải thép tấm được tạo thành một bộ phận hoàn thiện trong cùng một khuôn dập liên ho. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến quyết định của bạn để chọn khuôn dập hoặc khuôn dập liên hoàn khác để sản xuất các bộ phận của bạn:

enlightenedKích thước: Kích thước can không quá lớn, do kích thước trạm gia công giới hạn số bậc có thể đặt trên khuôn dập tiến.

 

enlightenedKhối lượng số lượng: Khuôn dập tiến bộ nên có số lượng lớn, nếu không chi phí dụng cụ quá đắt.
 

enlightenedĐộ phức tạp của bộ phận: Không phải mọi bộ phận dập kim loại tấm với số lượng lớn đều phù hợp với quá trình dập tiến độ, chuyên gia của Sipxmach sẽ đưa ra gợi ý tốt nhất cho bạn.

 

 

 

 

Thiết kế - sản xuất và bảo trì khuôn dập liên hoàn


       Cấu trúc của khuôn liên hoàn khá phức tạp và độ chính xác chế tạo cao hơn nhiều của khuôn nói chung. Sau mỗi đợt sản xuất hàng loạt phải được đại tu, mài nhẵn, kiểm tra trước khi đưa vào bảo quản để sử dụng. Một số đột lỗ nhỏ phải được thay thế kịp thời sau khi các miếng chèn bị mòn hoặc hư hỏng.

 

       Đối với khuôn dập liên hoàn để uốn, kéo sâu và tạo hình, khi mài cạnh của khuôn đột lỗ, đồng thời phải hiệu chỉnh chiều cao tương đối của các bộ phận khác. Sự khác biệt tương đối theo yêu cầu của thiết kế ban đầu phải được duy trì sau khi mài. Phải có một trình độ kỹ thuật nhất định của công nhân bảo trì và các thiết bị đặc biệt tinh vi cần thiết hơn.

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/