15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Bỏ túi địa chỉ chuyên cung cấp khuôn dập chất lượng cao

      Hiện nay sự phát triển các ngành công nghiệp ô tô, công nghiệp phụ trợ, sản xuất đồ gia dụng ngày càng trở nên rộng rãi và cần một số lượng lớn sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu của người dùng.
 


      Để sản xuất một lượng lớn sản phẩm như vậy cũng cần có một số lượng lớn các khuôn dập nguội như: dập vuốt, dập sâu, đột dập,...Vậy khuôn dập nguội là gì thiết kế khuôn dập như thế nào? 

 

      Và địa chỉ nào cung cấp khuôn dập uy tín nhất tại khu vực Tphcm, đặc biệt là quận Tân Phú? Để trả lời cho mọi thắc mắc trên, mời bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây tìm cho mình câu trả lời nhé!

 

 

khuôn dập

 

 

Tìm hiểu khuôn dập là gì? Công dụng của chúng mang lại

 

      Khuôn dập là một thiết bị tạo ra sản phẩm hàng loạt giống nhau về chất lượng và kích thước. Do sản phẩm được tạo ra hàng loạt nên giá thành các sản phẩm được giảm đi rất nhiều, tuy nhiên chỉ các sản phẩm với số lượng hàng vạn, hàng triệu cái thì dùng khuôn mẫu mới mang lại hiệu quả kinh tế bởi một bộ khuôn thường khá đắt.

 

      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các doanh nghiệp gia công cơ khí chính xác làm khuôn mẫu, mỗi doanh nghiệp với máy móc, con người và kinh nghiệm làm khuôn khác nhau sẽ có thế mạnh với từng loại khuôn khác nhau.

 

 

khuôn dập

 

Lợi ích của chúng đó là:

 

- Sản phẩm dập nguội có chất lượng bề mặt rất cao nên hầu như không đòi hỏi (hoặc có thì đòi hỏi rất ít) công việc hoàn thiện, giúp tiết kiệm chi phí.
 

- Ưu điểm thứ hai của dập nguội đó là tiết kiệm nguyên vật liệu do các sản phẩm được tạo thành hình dạng chính xác, ít vật liệu dư thừa hay mất mát do hao cháy.
 

- Sản phẩm dập nguội có lợi thế về mặt kinh tế cùng với tỷ lệ sản xuất cao, máy móc có tuổi thọ dài cũng là một trong những nguyên nhân thuyết phục nhiều doanh nghiệp lựa chọn dập nguội như giải pháp tốt nhất của họ.

 

      Với các ưu điểm trên, và bạn đang tìm địa chỉ dập khuôn theo yêu cầu tại Tphcm ? Bạn muốn một đơn vị thi công uy tín ?


      Hãy đến với Điện Trí Việt chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn nhất với dịch vụ thi công dập khuôn CNC chất lượng nhất hiện nay. 

 

 

khuôn dập

 

Mách bạn địa chỉ chuyên cung cấp khuôn dập chất lượng cao 

 

      Đã từ lâu, công ty Điện Trí Việt là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa, kết hợp giữa cơ khí và thiết bị tự động tại khu vực miền Nam Việt Nam.

 

      Chúng tôi là một doanh nghiệp trẻ nhưng trong vài năm phát triển đã dần chiếm vị thế về chất lượng uy tín với khách hàng và là địa chỉ chuyên cung cấp khuôn dập heo yêu cầu tại Tphcm luôn được khách hàng tin tưởng.

 

      Đến với chúng tôi, bạn đã có sự lựa chọn về chuyên gia đột dập CNC. bởi Điện Trí Việt là nhà có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường và có chế độ bảo hành dài hạn. Đảm bảo uy tín, chất lượng phía trong nhà.

 

Công ty Điện Trí Việt - Nhà cung cấp khuôn dập hàng đầu Tphcm hiện nay:

 

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại mẫu khuôn sẵn tại TP Hồ Chí Minh, Công ty công ty Điện Trí Việt chuyên cung cấp các loại khuôn dập chất lượng - Đây chính là địa chỉ cung cấp khuôn dập giá rẻ mang lại giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp.

 

 

      Công ty chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, vì vậy, quý khách có thể yên tâm khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Công ty Điện Trí Việt , chúng tôi.

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ là nên tảng cho sự thành công" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

Xem ngay: Các mẫu khuôn dập chất lượng cao chỉ có tại Điện Trí Việt 

 

Xem ngay: Thiết kế - thi công - tư vấn các mẫu khuôn dập đẹp - cao cấp | Điện Trí Việt