15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Các Phương Pháp Đánh Bóng Khuôn Dập Liên Hoàn

Các Phương Pháp Đánh Bóng Khuôn Dập Liên Hoàn

 

 

 

       Hiện nay có rất nhiều phương pháp đánh bóng khuôn dập liên hoàn nhưng chủ yếu ngừơi ta sử dụng 2 phương pháp đánh bóng khuôn chủ yếu có thể kể đến là: đánh bóng khuôn bằng laser, đánh bóng khuôn bằng phương pháp dùng đá mài.

 

1. Đánh bóng khuôn bằng laser:

­

       Những nhnghin cứu ở viện Fraunhofer về cng nghệ laser ILT (Institute for Laser Technology) đã pht triển một my cng cckhnng đánh bng cnhững bề mặt đn gin vphức tp bằng tia laser. Nsđược sử dng chyếu để thay thế cho cc nhn cng đánh bng khun kim loi.

 

       Đánh bng sbc vật liệu khi bề mặt. Ngược li thmy cng cdng tia laser lm nng chy một lớp mng vật liệu khong từ 20 đến 100micomet. My ny gồm cổng 5 trc và đầu qut laser 3 trc, nhằm cho php my tiếp cận phi từ tất ccc mặt. Nhiều gương sđược dng để phn chiếu tia laser khi vận tốc bc tch lớn hn 1m/s, thậm chtrn cc bề mặt nhỏ. 

 

       Sản phẩm trước và sau khi được đánh bóng bằng tia laser . Tia laser sẽ được điều chỉnh trực tiếp bởi dữ liệu CAM từ mô hình CAD 3D của chi tiết được đánh bóng. Các chương trình CAM truyền thống thường sử dụng cho chương trình phay được khuyến khích dùng, bởi vì đã có nhiều công ty sử dụng phần mềm này và công nhân cũng đã biết cách sử dụng phần mềm.

 

       Cc dữ liệu về tia laser được tnh ton vpht triển bởi ILT với việc xử lnhiều kha cnh phức tp ca kthuật đánh bng. Vd, điều khiển cc gc nghing vgc phtia laser theo mỗi trường hợp cthể.

 

       Ty thuộc vo loi vật liệu được đánh bng, my cthể cho ra cc bề mặt cRa từ 0.1 đến 0.4 micromet, nhng trong cc trường hợp xc đnh nhthường dng cho khun chế to thy tinh vdng cdập, rn chcần độ chnh xc vừa phi thcthể nng tốc độ bc tch ln đến 10 lần hoặc dng cc thiết brtiền hn tch hợp theo my.

 

       Đồng thời sự pht triển ca cng nghệ ny cng to điều kiện cho việc pht triển cc my tin tiến, cthể hiểu rằng khi my sử dng tia laser để bc tch vật liệu thmy skhng phthuộc vo độ cứng vcthể cho ra cc chi tiết có độ chnh xc rất cao. Tuy nhin li phthuộc vo sức cng bề mặt ca vật liệu nng chy từ phi.

 

 

đánh bóng khuôn dập liên hoàn

 

 

 

2. Đánh bóng khuôn bằng phương pháp dùng đá mài:

 

    Máy mài khuôn là một loại máy nhỏ gọn , dễ sử dụng với rất nhiều tính năng dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách (mài dao kéo ). Dùng để tạo khuôn mẫu cũng có thể cắt , khoan ,đánh bóng các loại vật liệu , chi tiết nhỏ . Cực kì tiện dụng với các anh ,các bác yêu khoa học kỹ thuật , thích chế tạo các loại vật dụng

 

Loại 1 : Máy mài khuôn SENHU Die Grinder

 

    Sau khi cắt xong, đánh bóng chày xong cần lưu ý phải kiểm tra kích thước chày xem có đảm bảo độ chính xác như bản vẽ chế tạo đề ra không.

­

 

đánh bóng khuôn dập liên hoàn

 

 

3. Cơ khí Trí Việt - đơn vị gia công khuôn dập liên hoàn hcm theo yêu cầu
 

      Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp khuôn dập, công ty Điện Trí Việt đã thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý khách luôn cần nhu cầu về một dịch vụ nhanh, sản phẩm đạt chất lượng tốt, giá cả  hợp lý, bảo hành chu đáo.

 

 

      Không chỉ cung cấp khuôn dập liên hoàn mà chúng tôi còn đáp ứng đa dạng các loại vít khác nhau, giúp quý khách hàng dễ dàng tìm được và sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý cho mình nhất. Với tiêu chí “nhà phân phối đáng tin cậy của mọi người” chúng tôi mong rằng dịch vụ của Điện Trí Việt sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách…

 

 

      Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với Điện Trí Việt – chúng tôi theo những cách sau để được nhân viên chúng tôi tư vấn về sản phẩm và bảng báo giá mới nhất giá tốt nhất hiện nay trên thị trường tại công ty chúng tôi nhé!

 

 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách !

 

 

 

đánh bóng khuôn dập liên hoàn

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

 

Hotline: 0908.286.507

 

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

Bài viết khác:

 

Gia Công Đột Dập Theo Sản Phẩm - Gia Công Chi Tiết

 

Công Ty Thiết Kế Khuôn Dập Uy Tín