15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Cần mua khuôn dập liên hoàn chất lượng? Hãy đến ngay với Điện Trí Việt nhé

khuôn dập liên hoàn

      Để tiết kiệm chi phí và nâng cao sản xuất đòi hỏi sản phẩm làm ra phải nhanh chóng đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng chính vì vậy hoạt động sản xuất bằng máy móc công nghiệp ngày càng phát triển.

 

      Khuôn dập liên hoàn ra đời giúp cho quá trình hoạt động sản xuất của máy nhanh chóng và hiệu quả hơn tăng sản lượng sản xuất, giảm thời gian, chi phí nhân công.

 

      Khuôn dập liên hoàn giúp tạo nhanh một chi tiết hoàn chỉnh trong một lần dập, trong bộ khuôn sẽ có nhiều trạm dập ( chày và cối), hoạt động cùng lúc trên một tấm thép, và sẽ cắt cũng như uốn chi tiết theo hình dạng liên tục và tạo ra sản phẩm.

 

      Và bạn cần tìm đơn vị sản xuất khuôn dập liên hoàn tại Tphcm chất lượng tốt, với mức chi phí hợp lý? Đừng lo lắng, công ty Điện Trí Việt là nhà sản xuất khuôn dập liên hoan tại Tphcm uy tín nhất hiện nay trên thị trường.

 

 

khuôn dập liên hoàn

 

 

 

Bạn cần mua khuôn dập liên hoàn chất lượng? Hãy đến ngay với Điện Trí Việt nhé

 

      Trải qua 10 năm hành trình và đồng hành, công ty Điện Trí Việt là một trong những địa chỉ phân phối và bán khuôn dập liên hoàn chất lượng với giá rẻ phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng là yếu tố quan trọng chúng tôi luôn muốn hướng đến. 

 

      Với tầm nhìn dài hạn, Điện Trí Việt luôn sẵn sàng cung cấp đa dạng của các loại mẫu thiết kế khuôn dập  với số lượng lớn, chúng tôi có trách nhiệm phân tích kỹ lưỡng nào phù hợp với đặc thù nhu cầu của quý khách, giúp quý khách sở hữu được những sản phẩm phù hợp nhất.

 

      Và chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng đại đa số khách hàng.

 

 

khuôn dập liên hoàn

 

Cam kết khi cung cấp khuôn dập đến quý khách:

 

► Cam kết giá khuôn dập  tốt nhất thị trường với 100% sản phẩm chất lượng.

 

► Hỗ trợ vận chuyển tận nơi trong nội thành Tphcm. 

 

► Được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

 

 

khuôn dập liên hoàn

 

 

Công ty Điện Trí Việt - địa chỉ chuyên cung cấp khuôn dập liên hoàn 

 

      Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp khuôn dập, công ty Điện Trí Việt đã thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý khách luôn cần nhu cầu về một dịch vụ nhanh, sản phẩm đạt chất lượng tốt, giá cả  hợp lý, bảo hành chu đáo.

 

      Không chỉ cung cấp khuôn dập liên hoàn mà chúng tôi còn đáp ứng đa dạng các loại vít khác nhau, giúp quý khách hàng dễ dàng tìm được và sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý cho mình nhất. Với tiêu chí “nhà phân phối đáng tin cậy của mọi người” chúng tôi mong rằng dịch vụ của Điện Trí Việt sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách…

 

      Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với Điện Trí Việt – chúng tôi theo những cách sau để được nhân viên chúng tôi tư vấn về sản phẩm và bảng báo giá mới nhất giá tốt nhất hiện nay trên thị trường tại công ty chúng tôi nhé!

 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách. 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ là nên tảng cho sự thành công" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

Xem ngay: Các mẫu khuôn dập chất lượng cao chỉ có tại Điện Trí Việt 

 

Xem ngay: Thiết kế - thi công - tư vấn các mẫu khuôn dập đẹp - cao cấp | Điện Trí Việt