15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Cấu hình phân loại khuôn dập ?

     Có rất nhiều những khái niệm về khuôn dập nhưng trên hết chúng tôi tổng hợp lại khái niệm được cho là đúng nhất khi nhắc đến khuôn dập như sau:  

 

 

     " Khuôn dập là một loại dụng cụ sử dụng trong gia công đột dập. Chúng có công dụng là tạo hình sản phẩm từ các tấm kim loại, hợp kim mỏng ở trạng thái nguội dưới tác dụng của áp lực "

 

Xem thêm: Tìm hiểu về khuôn đột dập

 

Xem thêm: Công Ty Chuyên Sản Xuất Các Loại Khuôn Dập Tại TPHCM

 

 

Cấu hình phân loại khuôn dập ?

 

Khuôn dập có kết chung cũng giống như những loại khuôn dập khác, gồm có các bộ phận của khuôn. Tuỳ theo từng sản phẩm mà kết cấu các bộ phận của nó có phần khác nhau.

Người ta phân loại khuôn dập theo 3 cách:

–  Theo hình dạng của chi tiết như: uốn góc, uốn vòng,..,

–  Theo phương pháp kẹp phôi gồm: khuôn có tấm kẹp và không có tấm kẹp phôi.

–  Theo kết cấu hay mức độ phức tạp gồm: khuôn đơn giản và khuôn phức tạp.

 

 

khuôn dập

 

 

Phân loại khuôn dập

 

Các loại khuôn đột dập

 

     Có nhiều cách để phân loại khuôn đột dập. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ dựa vào 2 tiêu chí: Loại đột dập và phương thức đột dập.
 
 

     Dựa theo loại đột dập

 

  •      Khuôn cắt: Loại khuôn này được sử dụng để cắt kim loại. Nó thực hiện các hành động đột, cắt

 

  •      Khuôn dập: Loại khuôn làm thay đổi hình dạng phôi mà không loại bỏ phần nào của phôi.

 

 

Dựa theo phương thức đột dập

 

  • Khuôn đột dập đơn giản

 

     Khuôn đột dập đơn giản là loại khuôn thực hiện một thao tác duy nhất cho một lần dập. Khuôn này được sử dụng khi chỉ thực hiện thao tác cắt. Hạn chế của loại khuôn này đó là khi thực hiện đột đường kính lớn, lỗ đột có thể bị cong, không bằng phẳng.
 
  • Khuôn dập thành phần

 

     Loại khuôn thực hiện 2 hoặc nhiều hoạt động một lúc trong 1 giai đoạn (lưu ý là chỉ thực hiện thao tác cắt). Vì tất cả các công việc được thực hiện 1 lần nên các bộ phận có độ chính xác cao. Hạn chế của loại khuôn này đó là nó được giới hạn cho các quy trình thương đối đơn giản.
 
  • Khuôn phối hợp

 

     Khuôn dập phối hợp là loại khuôn mà sau một hành trình của máy dập, khuôn thực hiện được hai hay nhiều nguyên công tạo hình, tất cả các nguyên công đó được đồng thời thực hiện sau một lần dập, sản phẩm được tạo hình hoàn chỉnh sau khi ra khỏi khuôn.
 
  • Khuôn dập liên hoàn

 

     Tại mỗi giai đoạn, có 1 thao tác được thực hiện. Sau khi xong 1 giai đoạn, phôi được chuyển đến giai đoạn tiếp theo trong dây chuyền.Mỗi vị trí chi tiết được hình thành một phần, đến vị trí cuối cùng chi tiết được tạo thành hoàn chỉnh. Khuôn dập liên hoàn có thể coi như một chu trình sản xuất hoàn thiện.
 
 

 

khuôn dập

 

 

 

     Lao động sáng tạo, uy tín và đoàn kết, cộng với nỗ lực hướng tới lợi ích cao nhất của khách hàng là những yếu tố giúp chúng tôi phát triển ổn định và vững vàng vượt qua mọi sóng gió trong giai đoạn cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay

 

     Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành gia công cơ khí cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt huyết với nghề, chúng tôi đã sản xuất các loại khuôn dập cho hàng ngàn nhà xưởng, doanh nghiệp… trên khắp các toàn quốc. Điện Trí Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với các dịch vụ về khuôn dập hoàn hảo nhất.

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ là nên tảng cho sự thành công" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. 

TLT

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/