15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Công Ty Chuyên Sản Xuất Các Loại Khuôn Dập Tại TPHCM

     Khuôn dập là một loại dụng cụ sử dụng trong gia công đột dập. Chúng có công dụng là tạo hình sản phẩm từ các tấm kim loại, hợp kim mỏng ở trạng thái nguội dưới tác dụng của áp lực.

 

Vậy khuôn dập là gì?

 

     Khuôn dập là một loại dụng cụ sử dụng trong gia công đột dập. Khuôn đột dập có công dụng là tạo hình sản phẩm từ các tấm kim loại, hợp kim mỏng ở trạng thái nguội dưới tác dụng của áp lực. Khuôn đột dập thuộc cơ khí xây dựng, chuyên dùng trong phục vụ cho sản xuất bàn ghế, giàn giáo xây dựng, cơ khí đột dập chính xác… và nhiều ngành công nghiệp khác.

 

     Khuôn dập gồm 2 bộ phận chính đó là chày và cối: Chày là phần trên của khuôn, được gắn với búa, chuyển động để tạo áp lực lên phôi. Cối là phần khuôn dưới được giữ cố định. Tùy vào yêu cầu của công việc mà sản phẩm khuôn đột dập được chế tạo khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Xem Ngay: Các Mẫu Khuôn Dập Do Điện Trí Việt Sản Xuất Và Thiết Kế

 

khuôn dập

 

Đơn vị nhận chế tạo khuôn dập theo yêu cầu

 

     Trong môi trường năng động, cạnh tranh của thị trường gia công cơ khí tại tphcm như hiện nay, Điện Trí Việt luôn ý thức chất lượng sản phẩm và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của Điện Trí Việt.

 

     Vì vậy, trong hoạt động kinh doanh, Điện Trí Việt luôn quan tâm đến nghiên cứu, cập nhật công nghệ mới; quán triệt và đề cao tinh thần trách nhiệm, khả năng chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng trợ giúp khách hàng của đội ngũ nhân viên, do đó Điện Trí Việt ngày càng mở rộng được thị trường, khẳng định uy tín và thương hiệu với các đối tác.

 

khuôn dập

 

     Với mục tiêu phát triển chuyên sâu và bền vững trong lĩnh vực chế tạo khuôn dập tại tphcm, Điện Trí Việt tập trung vào nhiệm vụ đem đến cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất với các dịch vụ nhanh và chính xác nhất nhằm giúp doanh nghiệp – công ty – cá nhân tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu chi phí cho sự phát triển kinh doanh cuả mình.

 

     Trong suốt quá trình phát triển, Điện Trí Việt luôn đưa ra tiêu chí an toàn là trên hết, sản phẩm của Điện Trí Việt luôn được chăm chút từng đường nối, mối hàn. Các dịch vụ sản xuất khuôn dập tại đây luôn được giám sát trong quá trình thi công để cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

 

khuôn dập

 

     Lao động sáng tạo, uy tín và đoàn kết, cộng với nỗ lực hướng tới lợi ích cao nhất của khách hàng là những yếu tố giúp chúng tôi phát triển ổn định và vững vàng vượt qua mọi sóng gió trong giai đoạn cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay

 

     Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành gia công cơ khí cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt huyết với nghề, chúng tôi đã sản xuất các loại khuôn dập cho hàng ngàn nhà xưởng, doanh nghiệp… trên khắp các toàn quốc. Điện Trí Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với các dịch vụ về khuôn dập hoàn hảo nhất.

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ là nên tảng cho sự thành công" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/