15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Công Ty Chuyên Sản Xuất Khuôn Dập Cửa Nhôm

khuôn dập cửa nhôm

     Nguyện liệu để sản xuất cửa nhôm thường được sản xuất ở dạng tấm nguyên, dạng tấm phẳng vì thế trong quá trình sản xuất muốn sản xuất những sản phẩm có hình hộp, trụ tròn hay nhiều hình dạng khích thước khác nhau cần chế tạo một dụng cụ có thể giúp thay đổi nguyên liệu từ dạng phẳng sang những hình dạng mà nhà sản xuất yêu cầu. Khuôn dập cửa nhôm ra đời nhằm phục vụ mục đích tạo hình sản phẩm này.

 

Xem Ngay: Các Mẫu Khuôn Dập Do Điện Trí Việt Sản Xuất Và Thiết Kế

 

khuôn dập cửa nhôm

 

Khuôn dập cửa nhôm và ưu điểm nổi bật của chúng

 

 1. Khuôn dập cửa nhôm là gì?

 

     Dập là quá trình biến đổi phôi phẳng thành một chi tiết rỗng có hình dạng và được tiến hành trên các khuôn dập . Qúa trình dập xảy ra nhờ biến dạng dẻo kèm theo sự dịch chuyển phần lớn kim loại thành chiều cao. Trong quá trình dập phần vành khăn của phôi chuyển thành hình trụ và có chiều cao. Những sản phẩm dập gồm: đối xứng qua trục, dạng dình hộp, dạng không đối xứng, dạng dập không biến mỏng thành, dạp dập biến mỏng thành…

 

 2. Ưu điểm

 

 + Có thể gia công được các chi tiết mỏng từ đơn giản đến phức tạp mà các phương pháp khác không làm được.

 

 + Chi tiết gia công có độ chính xác cao, bề mặt có độ bóng loáng.

 

 + Quá trình dập gần như không sinh ra phôi như rèn và đúc nếu tính toán chính xác phôi ban đầu.

 

 + Chi tiết sau khi gia công có thể sử dụng được ngay hoặc chỉ cần qua một vài công đoạn nhỏ là có thể sử dụng được.

 

 + Có thể thực hiện tự động hóa để giảm giá thành.

 

khuôn dập cửa nhôm

 

Điện Trí Việt cung cấp những mẫu khuôn dập cửa nhôm tốt nhất

 

     Điện Trí Việt là một trong số các địa chỉ chế tạo khuôn dập cửa nhôm chất lượng cao, sản phẩm đa dạng được nhiều đơn vị xưởng tin dùng.

 

     Nắm bắt được xu hướng phát triển của xã hội cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên trong suốt quá trình xây dựng, phát triển, Điện Trí Việt luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm khuôn dập cửa nhôm tốt nhất về chất lượng, giá thành.

 

     Điện Trí Việt luôn nỗ lực, phấn đấu để trở thành một trong những công ty chế tạo, sản xuất và lắp đặt các loại khuôn dập cửa nhôm hoàn hảo, uy tín nhất đến với khách hàng. Những chế độ ưu đãi, chính sách chăm sóc, bảo hành, hỗ trợ khách hàng luôn luôn được đầu tư và phát triển.

 

khuôn dập cửa nhôm

 

     Điện Trí Việt xây dựng và phát triển được như ngày hôm nay đều nhờ vào sự ủng hộ của khách hàng. Bởi thế nên chúng tôi luôn lấy khách hàng làm kim chỉ may khâu cho mọi hoạt động của mình, để từ đó mang đến những giá trị, gắn kết khách hàng với Điện Trí Việt trong việc hoàn thiện hơn chất lượng hơn trong cuộc sống.

 

     Ngoài ra, Điện Trí Việt còn muốn mang những sản phẩm khuôn dập cửa nhôm có chất lượng tốt nhất đến tay người Việt sử dụng, chúng tôi cam kết nỗ lực không ngừng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ là nên tảng cho sự thành công" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/