15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Công Ty Cung Cấp Khuôn Dập Nguội - Cơ Khí Điện Trí Việt

Công Ty Cung Cấp Khuôn Dập Nguội - Cơ Khí Điện Trí Việt

 

     Khuôn dập nguội được sử dụng rất đa dạng với các loại khác nhau,dựa vào tính năng có thể chia ra làm 2 loại chính đó là khuôn dập vuốt,sâu và khuôn đột dập.

 

Cấu tạo của khuôn gồm hai phần: chày và cối. Chày được gắn với búa, chuyến động nhờ áp lực của búa, cối là bộ phận cố định.

Các yêu cầu của khuôn dập nguội:

+ Cần có tính chống mòn cao

+ Đảm bảo được độ cứng và độ dai nhất định

     Yêu cầu các loại thép để làm khuôn dập nguội là: các loại thép làm khuôn dập nguội  phải có thành phần cacbon cao (xấp xỉ 1%), nếu khuôn chịu va đập nhiều thì dùng loại có lượng cacbon thấp hơn (0,4 – 0,6%)

 

 

khuôn dập vuốt

 

 

 

     Đã từ lâu, Công ty Điện Trí Việt luôn được mọi khách hàng biết đến là nhà sản xuất - thiết kế khuôn dập nguội uy tín nhất nhì Tphcm và các tỉnh miền Nam, đặc biệt tại kho của chúng tôi còn có đa dạng các loại mẫu khuôn dập đa dạng, máy dập cửa nhôm...đạt tiêu chuẩn chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

      Tùy theo nhu cầu sản xuất và các loại hệ cửa khác nhau. Mà các bạn có thể chọn loại máy đột dập cửa phù hợp với yêu cầu của mình.

 

 

 

khuôn dập vuốt

 

 

 

      Điện Trí Việt luôn sẵn sàng đáp ứng mọi mẫu mã khuôn dập nhằm phục vụ cho các ngành cơ khí, xây dựng, chế tạo máy, sản phẩm gia dụng, sản phẩm nội thất…theo yêu cầu.  Đặc biệt chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm có giá hợp lý nhất, với ưu tiên hàng đầu là chất lượng sản phẩm.

 

      Với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa nhanh. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về:

 

 

      ➤➤ Công ty Điện Trí Việt chúng tôi luôn sẵn sàng mang hết sức lực và trí tuệ nhằm đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của quý khách.  Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/