15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Công Ty Điện Trí Việt - Chế Tạo Khuôn Dập Liên Hoàn

Công Ty Điện Trí Việt - Chế Tạo Khuôn Dập Liên Hoàn

 

 

Khuôn dập liên hoàn là công nghệ giúp tích hợp nhiều nguyên công dập tấm kim loại trên một hành trình của máy dập. Khuôn dập liên hoàn bao gồm nhiều cặp chày cối được bố trí trên cùng một đế khuôn thực hiện các nguyên công dập khác nhau (dập vuốt, uốn, dập nối, dập cắt..) sau một hành trình của máy ép. Mỗi một vị trí làm việc thực hiện một hoặc nhiều bước công nghệ riêng biệt, nhờ cơ cấp phôi tự động được chuyển dịch liên tục và tuần tự qua các vị trí để hoàn thành chi tiết cần chế tạo.

 

 

 

khuôn dập liên hoàn

 

 

 

 

      Trải qua 10 năm hành trình và đồng hành, công ty Điện Trí Việt là một trong những địa chỉ phân phối và bán khuôn dập liên hoàn chất lượng với giá rẻ phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng là yếu tố quan trọng chúng tôi luôn muốn hướng đến. 

 

 

      Với tầm nhìn dài hạn, Điện Trí Việt luôn sẵn sàng cung cấp đa dạng của các loại mẫu thiết kế khuôn dập  với số lượng lớn, chúng tôi có trách nhiệm phân tích kỹ lưỡng nào phù hợp với đặc thù nhu cầu của quý khách, giúp quý khách sở hữu được những sản phẩm phù hợp nhất.

 

 

      Và chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng đại đa số khách hàng.

 

 

khuôn dập liên hoàn

 

 

 

 

– Cách mà những chi tiết kim loại được bán với giá cực kỳ rẻ, dễ dàng cạnh tranh và thương mại, bạn phải tìm hiểu ngay về khuôn dập liên hoàn

 


– Cách để cung cấp hàng triệu sản phẩm trong giai đoạn ngắn, thì cũng phải kể đến khuôn dập liên hoàn

 


– Công nghệ dập liên hoàn cũng tiêu hao ít vật liệu, chi phí đầu tư thấp, và hoàn vốn cực kỳ nhanh

 


– Bạn có thể nắm rõ cách thức hoạt động và cách tạo hình của các sản phẩm từ dập liên hoàn 

 


– Với khuôn dập liên hoàn bạn sẽ mở ra một ngành phụ trợ mà bạn mong muốn bởi giá cạnh tranh nên dễ dàng cung ứng số lượng cho các khách hàng

 

 

 

khuôn dập liên hoàn

 

 

Công ty Điện Trí Việt chuyên cung cấp dịch vụ:

 

Gia công các loại khuôn mẫu có độ chính xác cao, độ cứng cao, độ rai cao, các linh kiện có hình thái phức tạp và các bản mẫu.


- Gia công các lỗ trong khuôn đột, khuôn ép kim loại…


- Gia công CNC


- Gia công khuôn dập liên hoàn, liên tục, máy dập


- Máy dập thủy lực

 

- Máy bẻ đai sắt, máy bẻ đai dê,..

 

 

      Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với Điện Trí Việt – chúng tôi theo những cách sau để được nhân viên chúng tôi tư vấn về sản phẩm và bảng báo giá mới nhất giá tốt nhất hiện nay trên thị trường tại công ty chúng tôi nhé!

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT -  Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

Những Nghiên Cứu Về Khuôn Dập Liên Tục Mà Bạn Nhất Định Phải Biết ?

 

Dịch Vụ Gia Công Khuôn Dập Nguội - Cơ Khí Điện Trí Việt