15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Công Ty Gia Công Khuôn Dập Mẫu Chính Xác

Công Ty Gia Công Khuôn Dập Mẫu Chính Xác

 

 

 

      Quá trình sản xuất khuôn dập mẫu dựa trên 5 quy trình công nghệ chính bao gồm: Thiết kế, gia công, nhiệt luyện, đo kiểm và lắp ráp. Trong đó, các công ty có thể đảm nhiệm một hoặc nhiều quy trình, thậm chí là toàn bộ quá trình sản xuất để tạo ra sản phẩm cuối.

 

 

      Công ty Điện Trí Việt là nhà chuyên sản xuất thiết kế khuôn dập mẫu trên toàn quốc uy tín nổi bật nhất hiện nay trên thị trường.

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

Cấu tạo của khuôn dập nguội:

  • Hai bộ phận chính của khuôn dập nguội đó là chày và cối.
  • Chày được gắn với búa, chuyến động nhờ áp lực của búa.
  • Cối là bộ phận cố định.
  • Yêu cầu khuôn dập nguội:
  • Cần có tính chống mòn cao
  • Đảm bảo được độ cứng và độ dai nhất định

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

Thiết kế khuôn dập nguội:


      Khi lựa chọn vật liệu thiết kế dập nguội cần dựa vào chủng loại khuôn, vật liệu dập, khối lượng mẻ,...sao cho phù hợp bởi khi làm việc thì khuôn dập không những chịu áp lực lớn mà còn chịu ứng suất uốn, lực va đập và ma sát lớn. Khi thiết kế khuôn dập nguội thì cần được nhiệt luyện đế có độ bền, độ cứng, độ dai, khả năng chống mài mòn, đảm bảo khuôn làm việc lâu dài, tạo ra các sản phẩm có độ chính xác cao, chất lượng tốt vói giá thành hạ.

 

 

      Công nghệ dập nguội là làm biến dạng vật liệu dưới tác dụng của áp lực, tạo hình sản phẩm bằng khuôn dập nguội. Phôi dùng để tạo hình sản phẩm khuôn dập nguội thường có dạng tấm mỏng kim loại phổ biến như thép không gỉ, thép cacbon dạng tấm, hợp kim nhôm,... Tạo khuôn mẫu bằng phương pháp dập nguội có nhiều loại: đột dập, dập sâu, dập vuốt, khuôn kéo và chuốt sợi.

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ là nên tảng cho sự thành công" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

Khuôn Dập Liên Hoàn | Khuondap.vn

 

Quy Trình Lắp Ráp Khuôn Dập Liên Hoàn

 

Khuôn Dập Kệ Inox | Khuôn Dập Điện Trí Việt