15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Công Ty Khuôn Dập - Công Ty Thiết Kế Khuôn

Công Ty Khuôn Dập - Công Ty Thiết Kế Khuôn

     

 

 

      Trí Việt là công ty khuôn dập công ty thiết kế khuôn dập chuyên cung cấp các dòng sản phẩm về khuôn dập như: khuôn dập liên hoàn, khuôn dập kim loại, khuôn, khuôn dập vuốt,...Tìm hiểu thêm thông tin về thao tác dập của chúng tôi.

 

    

 

 

Các thao tác dập khuôn của Trí Việt

 

     Khuôn dập thực hiện hai chức năng - cắt hoặc tạo hình, với một số khuôn dập thực hiện kết hợp các chức năng đó. Mỗi loại hoạt động được thiết kế để gây ra sự phân tách hoặc hóa dẻo, tạo cho nó khả năng có hình dạng giống như nhựa.

 

Uốn 

     Uốn tạo ra các hình dạng tương tự như chữ L, U hoặc V. Đây là một biến dạng dẻo gây ứng suất cho mức chảy dưới độ bền kéo trên một trục duy nhất.

Bích
     Mặt bích là uốn phôi dọc theo một trục cong. Hai loại là co giãn và co lại. Lực căng và nén là phổ biến trong quá trình gấp mép, được xác định bởi chiều dài của mấu. Nó có thể được tạo ra các đường cong hoặc góc và yêu cầu chuyển động đơn giản của máy ép.
 

Bảng vẽ
 

     Vẽ là một quá trình dòng chảy kim loại làm dịch chuyển bề mặt của phôi bằng một hình dạng khác có cùng diện tích bề mặt. Kim loại được định hình lại vẫn duy trì độ dày của nó. Hướng vẽ rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cách bộ phận có thể được di chuyển, cắt và đẩy ra.

 

     Một biến thể của cách vẽ là vẽ sâu. Nó không định hướng, có nghĩa là hướng có thể lên, xuống hoặc thẳng đứng.
 

Kéo dài
 

     Diện tích bề mặt của phôi được tăng lên do căng và mỏng. Nó tạo ra một bề mặt rất mịn để sơn và hoàn thiện. Khuôn dập sử dụng áp suất cao để ngăn dòng chảy của kim loại. Trong hầu hết các trường hợp, kim loại kéo dài có khả năng chống vết lõm.

 

Đào tiền
     Hoa văn được tạo ra bằng cách ép phôi dưới áp suất cực lớn, làm giảm độ dày của kim loại.
 

Ủi đồ
 

     Ủi cũng giống như ủi. Mục đích của nó là giảm độ dày thành phôi bằng cách ép nó ở độ sâu bằng 30% độ dày của phôi. Ủi đồng nhất độ dày của thành và tăng chiều dài thành bình kéo của nó.

 

     Dưới đây là mô tả về khuôn cắt: Cắt, còn được gọi là xén, là khi một mảnh kim loại bị tách ra do tác dụng lực gây ra, kim loại bị hỏng.

 

 

 

 

 

 

 

Tẩy trắng
 

     Tẩy trắng xóa một phần của dải kim loại dọc theo một đường viền hoặc hình dạng cụ thể. Nói một cách rất đơn giản, nó là cắt bỏ một phần của dải từ một phần khác. Phần cutaway là phôi trong khi phần còn lại là phế liệu, như trong sơ đồ này.
 

Cắt xén
 

     Cắt tạo ra một đường cắt thẳng và được sử dụng cho các đường cắt song song, mặc dù có thể cắt góc. Sơ đồ dưới đây cho thấy một hình cắt song song.

 

Xuyên
 

     Xỏ lỗ tương tự như làm trống. Sự khác biệt giữa hai phương pháp này là, trong việc làm trống, phần được đục lỗ sẽ trở thành phần có thể thực hiện được. Với xỏ khuyên, mảnh được loại bỏ là phế liệu và những gì còn lại là bộ phận. Kích thước đột xác định kích thước của phần bị loại bỏ và lỗ còn lại. Sơ đồ dưới đây là một bản trình bày đơn giản của quy trình.

 

Cắt tỉa
 

     Cạnh chu vi của biểu mẫu được cắt đi để phù hợp với cấu hình mong muốn. Trong quá trình dập khuôn, phần thừa xung quanh một biểu mẫu, được gọi là đèn flash, phải được cắt bỏ bằng quy trình này.

 

Khía
 

     Các khía có thể được sử dụng để hỗ trợ quá trình uốn cong hoặc vào cua. Nó được thực hiện ở bên ngoài phôi để tạo ra một biên dạng cụ thể.

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/