15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Công Ty Khuôn Dập Toàn Quốc

Công Ty Khuôn Dập Toàn Quốc

 

 

 

      Điện Trí Việt là công ty khuôn dập cung cấp trên toàn quốc đặc biệt là các khu vực phía Nam như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh,...

 

 

 

 

 

 

Các sản phẩm khuôn dập điển hình

 

 Các sản phẩm dập điển hình trong quốc phòng:

 

     Các sản phẩm vũ khí đạn là dạng sản phẩm yêu cầu cao về chất lượng. Chúng chịu tác dụng của áp lực xung nổ, chịu tác dụng nhiệt độ cao, chịu va đập mạnh…, nên đòi hỏi sử dụng công nghệ tạo hình. Hình 1.2 là các vỏ đạn được làm bằng công nghệ gia công áp lực.



Công nghệ gia công áp lực trong chế tạo các sản phẩm công nghiệp:

 

     Ngành công nghiệp ôtô có thể nói là một trong những ngành sử dụng nhiều về công nghệ gia công áp lực. Từ việc chế tạo các chi tiết cơ bản như các vỏ ốp bánh xe, nắp thùng xăng… cho đến các chi tiết điển hình như: khung xương xe, mu xe.. đều được sử dụng bằng công nghệ gia công áp lực. 

 

     Bên cạnh đó, các sản phẩm sử dụng trong vận chuyển chất lỏng, nội thất cũng được tạo ra từ phướng pháp gia công áp lực. Như các đầu ống ren nước, tai xách, ống nối đường ống dầu … 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

Qui trình nghiên cứu, thiết kế khuôn.

 

      Quy trình thiết kế khuôn dập liên tục cũng không phải quá khó khăn. Song nó lại cần yêu cầu một số đặc điểm cần thiết không thể thiếu để có một bộ khuôn tốt đúng theo yêu cầu của khách hàng. Ví dụ như:

 

- Việc bố trí chày cối nói lên sự lành nghề của người kỹ sư. Khuôn liên hoàn là loại chứa rất nhiều các nguyên công khác nhau. Việc bố trí chúng một cách hợp lý và tuần tự sẽ giúp cho sản phẩm có chất lượng cao nhất.

 

- Các bước nguyên công trong các lòng khuôn cần tối thiểu hóa. Nó sẽ giúp bộ khuôn giảm thiểu tối đa khối lượng, cũng như thời gian chế tạo chi tiết sẽ được giảm xuống. Tuy nhiên bên cạnh đó việc chế tạo khuôn quá ít lòng khuôn bên trong lại có một số bất cập như sản phẩm cho ra sẽ không được ổn định, độ ổn định cũng như bền vững của chày và cối sẽ rất thấp. Việc cân đối số lòng khuôn cũng là một bài toán khó cho người kỹ sư.

 

- Việc gia tăng độ chính xác cho sản phẩm được sử dụng thêm chày định tâm cho khuôn. Nó có nhiệm vụ tăng độ chính xác của sản phẩm cũng như giúp cho sự ổn định của khuôn một cách tốt nhất.

 

- Bên cạnh đó cũng là bước tiến phôi cần chính xác gần như là tuyệt đối. Có như thế mới cho ra sản phẩm có chất lượng cao.

 

     Việc lên quy trình thiết kế công nghệ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong sản xuất chế tạo chi tiết dạng tấm. Quá trình thiết kế công nghệ, chế tạo khuôn mang đậm tính kinh nghiệm của từng kỹ sư với tay nghề khác nhau. Chính vì vậy đối với chi tiết đơn giản đối xứng trục thì đi theo con đường tính toán công nghệ, chế tạo khuôn rồi dập thử, hiệu chỉnh khuôn cho đến khi đạt được chất lượng sản phẩm theo yêu cầu thì đưa ra sản xuất loạt lớn. Nhưng đối với những chi tiết có hình dạng phức tạp không có trục đối xứng, thì quá trình thiết kế theo trình tự sẽ không thực hiện bởi rất tốn kém thời gian và tiền bạc vào việc sản xuất khuôn mẫu dập thử và chỉnh sửa. 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/