15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Công Ty Sản Xuất Khuôn Dập Liên Hoàn

Công Ty Sản Xuất Khuôn Dập Liên Hoàn

 

 

 

     Khuôn dập liên hoàn không còn quá xa lạ với các khách hàng trong ngành sản xuất thiết bị, máy móc, thiết bị, cơ khí chính xác,... Chính vì vậy công ty sản xuất khuôn dập luôn được khách hàng tìm kiếm rất nhiều. Trong đó, Điện Trí Việt luôn là công ty chuyên nghiệp trên thị trường cung cấp tất cả các sản phẩm khuôn dập.

 

 

 

 

 

Khuôn dập liên hoàn có chức năng như thế nào?

 

 

 

     Khuôn dập liên hoàn giúp tạo nhanh một chi tiết hoàn chỉnh trong một lần dập, cấu tạo của khuôn dập liên hoàn giúp cho việc hoạt động nhiều thao tác cùng lúc trên một tấm nguyên liệu, cắt, uốn tạo ra sản phẩm như mong muốn. Khuôn dập liên hoàn tạo ra các sản phẩm tự động và vận hành liên tục.

 

 

     Khuôn dập liên hoàn là công nghệ đặc thù vì khuôn tích hợp nhiều nguyên công dập tấm kim loại trên một hành trình của máy dập. Khuôn dập liên hoàn bao gồm nhiều cặp chày cối được bố trí trên cùng một đế khuôn thực hiện các nguyên công dập khác nhau (dập vuốt, uốn, dập nối, dập cắt..) sau một hành trình của máy ép. Mỗi một vị trí làm việc thực hiện một hoặc nhiều bước công nghệ riêng biệt, nhờ cơ cấp phôi tự động được chuyển dịch liên tục và tuần tự qua các vị trí để hoàn thành chi tiết cần chế tạo.

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

Điện Trí Việt đảm bảo với khách hàng sử dụng khuôn dập:

 

Đảm bảo:


➤ Độ chính xác tuyệt đối 100%


➤ Giá thành phù hợp với khách hàng


➤ Giao hàng đúng hẹn

 

➤ Quy trình quản lý nghiêm ngặt từ chất lượng tới khâu thiết kế, chế tạo, kiểm tra và nghiệm thu sản phẩm

 

➤ Hệ thống máy móc hiện đại: Máy phay, máy tiện, máy bắn điện, máy mài phẳng, gia công cắt dây CNC, tiện CNC, máy dập terminal Nhật - Kyori,..

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

      Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với Điện Trí Việt – chúng tôi theo những cách sau để được nhân viên chúng tôi tư vấn về sản phẩm và bảng báo giá mới nhất giá tốt nhất hiện nay trên thị trường tại công ty chúng tôi nhé!

 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách. 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/