15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Công Ty Thiết Kế Khuôn Dập Kim Loại Giá Rẻ Uy Tín

Công Ty Thiết Kế Khuôn Dập Kim Loại Giá Rẻ Uy Tín

 

 

 

      Khuôn dập kim loại hay chế tạo khuôn dập kim loại là ngành cơ khí đóng vai trò to lớn trong lĩnh vực gia công các sản phẩm kim loại nói chung. Nhưng không phải bộ khuôn dập nào cũng có thể sử dụng cho tất cả các tấm kim loại. Để chế tạo ra một bộ khuôn dập hoàn chỉnh phù hợp với nhu cầu thiết kế, doanh nghiệp cần thực hiện theo một quy trình chế tạo chuẩn. 

 

 

gia công sản phẩm dập

 

 

 

Khuôn đột dập kim loại là loại khuôn được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm kim loại bằng công nghệ đột dập. Loại khuôn này đặc biệt phù hợp với các tấm kim loại, hợp kim mỏng, có độ dày từ vái mm đến bài cm.

 

Hiện nay, khuôn đột dập kim loại có nhiều phân loại khác nhau. Để phân biệt loại khuôn này, bạn dựa vào quy trình sản xuất, đặc tính công nghệ hay kết cấu của từng loại khuôn. Thông thường, một bộ khuôn đột dập sẽ có khả năng hoạt động trên nhiều chất liệu khác nhau. Bởi các kỹ sư sẽ tính toán thiết kế để có thể tối ưu được nhu cầu sản xuất của khách hàng.

 

Toàn bộ quá trình này sẽ đảm bảo được tính đa dạng cho khuôn dập khi nhiều khách hàng có mong muốn sản xuất 1 sản phẩm trên nhiều tấm kim loại, hợp kim khác nhau.

 

thiết kế khuôn dập

 

 

 

 

Trí việt đơn vị sản xuất khuôn dập kim loại chuyên nghiệp

 

    Trí Việt là đơn vị chuyên sản xuất thiết kế khuôn dập kim loại chuyên nghiệp chất lượng cao. Những sản phẩm này luôn được đảm bảo về chất lượng và độ chính xác rất an toàn cao, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu dù là của khách hàng khó tính nhất.

 

 

     Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí chế tạo tại TP.HCM, Điện Trí Việt cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối mỗi khi đến với chúng tôi.

 

 

     Đến với Điện Trí Việt, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi tốt, hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo thực hiện đúng các chính sách bảo hành và quyền lợi khách hàng theo quy định của hãng.

 

 

gia-cong-dot-dap-theo-san-pham

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

 

Hotline: 0908.286.507

 

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

Bài viết khác:

 

Gia Công Đột Dập Theo Sản Phẩm - Gia Công Chi Tiết

 

Công Ty Thiết Kế Khuôn Dập Uy Tín