15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Dịch Vụ Gia Công Khuôn Dập Nguội - Cơ Khí Điện Trí Việt

Dịch Vụ Gia Công Khuôn Dập Nguội - Cơ Khí Điện Trí Việt
 

 

     Khuôn dập nguội được ứng dụng trong các ngành chế tạo ôtô, xe máy, phụ tùng máy móc và đồ gia dụng trong đời sống hằng ngày. Chính vì những ứng dụng rộng rãi và thực tế trên nên khuôn dập được gia công và thiết kế phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Điện Trí Việt là một trong những công ty chuyên gia công thiết kế khuôn dập nguội, cơ khí uy tín chất lượng đến khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết nội dung về khuôn dập nguội qua bài viết dưới đây nhé. 

 

 

 

 

 

Máy dập thủy lực  60 tấn tphcm

 

 

 

 

Đặc tính của phương pháp gia công khuôn dập

     Gia công khuôn dập là phương pháp không quá xa lạ trong ngành gia công cơ khí Điện Trí Việt tại nước ta. Được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất để cho ra khối lượng lớn thành phẩn với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp và độ chính xác cao.

 

     Gia công khuôn dập là phương pháp mà trong đó loại khuôn dập nguội là dụng cụ chủ yếu để dập các loại kim loại như nhôm, inox, sắt,... Ngoài ra thì phương pháp gia công này còn có 2 hình thức gia công khác đó là khuôn dập nóng và khuôn dập nguội. Tùy theo mục đích và nhu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn hình thức gia công phù hợp.

 

 

 

 

 

Máy dập thủy lực  60 tấn tphcm

 

 

Quy trình công nghệ, cấu tạo gia công khuôn dập

     Khuôn dập kim loại sử dụng công nghệ gia công khuôn dập gồm 2 phần chính đó là phần cối và phần chày. Trong đó phần chạy được xem là phần di chuyển chuyển còn phần cối là phần được cố định khi thực hiện.

 

     Trong phương pháp gia công khuôn dập nguội thì phần khuôn dập luôn là phần quan trọng nhất, bởi vậy khi chế tạo khuôn các nhà sản xuất cần phải lựa chọn: nguyên liệu vật liệu làm khuôn phù hợp với môi tường, quyết định phương pháp dập khuôn nóng hay lạnh, tần suất làm việc.

 

 

     Sau khi tạo hình và chế tạo khuôn cần phải được xử lý nhiệt để có độ bền, cứng, dẻo dai và khả năng chống mài mòn, đặc biệt trong phương pháp gia công khuôn dập nóng việc khuôn bị mài mòn là không thể tránh khỏi nên kỹ thuật xử lý đèo hỏi phải nhanh và chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng và thành phẩm.

 

Ứng dụng công nghệ gia công khuôn dập

     Phương pháp gia công khuôn dập đem lại rất nhiều lợi ích to lớn cho ngành sản xuất công nghiệp cơ khí bởi phương pháp này rất thích hợp cho các dây chuyền sản xuất tự động, giúp nhà sản xuất tiết kiệm nhân công và giảm khả năng sai số của sản phẩm.

 

     Với công suất lớn, độ chính xác cao, chi phí đầu tư thấp cùng với số lượng nhân công xử lý không nhiều, gia công khuôn dập có thể được coi là phương pháp gia công hàng đầu được sử dụng hiện nay.

 

 

 

 

 

 

 

     Công nghệ gia công khuôn dập được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề chế tạo như sản xuất linh kiện, sản phẩm đồ gia dụng,... Đối với cá chi tiết phức tạp, phương pháp này cũng hoàn toàn có thể xử lý được.

 

     Công nghệ gia công khuôn dập đòi hỏi chuyển môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề công nghiệp gia công cơ khí Điện Trí Việt, do đó các doanh nghiệp khi lựa chọn các đơn vị sản xuất, cần chọn những công ty uy tín, chất lượng và gia thành tốt nhất.

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT- Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. 

 

 

Địa chỉ: III - 14 Đường số 13,KCN Tân Bình,Q. Tân Phú,TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email : uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

Bài viết khác:

 

Quy Trình Thiết Kế Khuôn Dập Kim Loại

 

Xem Ngay Công Ty Cung Cấp Khuôn Dập Rmax

 

Phương Pháp Thiết Kế Khuôn Dập

 

Bạn Đã Biết Chính Xác Các Phương Pháp Dập Vuốt ?

 

Khái Niệm Về Công Nghệ Khuôn Dập Tấm

 

Khuôn Dập Liên Hoàn - Liên Hợp - Liên Tục - Phối Hợp

 

Tìm hiểu về khuôn đột dập

 

Khuôn dập liên hoàn nguyên lý cấu tạo | Cơ Khí Điện Trí Việt

 

Lợi ích của khuôn dập liên hoàn trong sản xuất hàng hóa

 

Trình Tự Lắp Đặt Khuôn Dập | Liên Hệ: 0908.286.507

 

Nhận Thiết Kế Khuôn Dập Kim Loại Tấm Tphcm Theo Yêu Cầu | Giá Tốt

 

Chế Tạo Khuôn Dập Kim Loại: Cơ Khí Điện Trí Việt

 

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Tạo Hình Khuôn Dập

 

Những Mẫu Khuôn Dập Nguội Hiện Nay

 

Công Ty Điện Trí Việt - Địa Chỉ Cung Cấp Máy Dập Liên Hoàn

 

Gia Công Khuôn Dập Kim Loại Tấm

 

Tìm Hiểu Về Khuôn Dập | Cơ Khí Điện Trí Việt

 

Yêu Cầu Và Lợi Ích Của Khuôn Dập Liên Hoàn

 

Công Nghệ Và Quá Trình Khuôn Dập Kim Loại

 

Cấu Tạo Của Khuôn Dập Vuốt | Điện Trí Việt

 

Quy Trình Gia Công Khuôn Dập - Khuôn Mẫu

 

Khuôn Đột Dập Điện Trí Việt - Chất Lượng Giá Rẻ Nhanh Chóng

 

Cơ Khí Điện Trí Việt Thiết Kế Khuôn Dập Rmax Chuyên Nghiệp