15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Điện Trí Việt Sản Xuất Khuôn Dập ( Mold - Mould)

Điện Trí Việt Sản Xuất Khuôn Dập ( Mold - Mould)

 

 

 

       Mold (Mould) hay moulding là một thuật ngữ thường sử dụng trong ngành cơ khí dùng để chỉ các loại khuôn dập (khuôn mẫu). Khuôn dập đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong hầu hết các ngành công nghiệp sản xuất, đây là sản phẩm thông dụng nhất để gia công các dụng cụ trong cuộc sống hằng ngày.

 

 

 

 

 

 Cách đánh bóng khuôn dập thông dụng

 

       Trong trường hợp bình thường, khuôn sau khi được cắt và tiện bằng máy công cụ CNC, nó thường có độ chính xác và độ hoàn thiện cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng hoặc vận chuyển, các vết xước để lại trên bề mặt và ảnh hưởng đến sản phẩm qua 2 bước mài thô và đánh bóng.


       Mài thô: Là công đoạn mài các vết xước lớn trên bề mặt có thể nhìn thấy bằng mắt thường, khi dùng tay chà xát các vết xước sẽ cảm thấy cần dùng tay. Đối với những vết xước này, bạn có thể dùng dũa kim cương hoặc giấy nhám mịn để làm phẳng vết xước. Nói chung, một dụng cụ có độ mài từ 200 - 800 được khuyến khích để mài thô, tùy thuộc vào kích thước của vết xước.


       Đánh bóng: Sau khi hoàn thành quá trình mài thô bề mặt khuôn chỉ còn những vết xước nhỏ, quá trình đánh bóng bắt đầu. Ở giai đoạn này, bạn sẽ sử dụng bột kim cương hoặc nguồn cung cấp trong khoảng 800 - 1200 grit và sử dụng bột kim cương để đạt được độ hoàn thiện tốt nhất cho các vật đúc có độ cứng cao như (cacbua, titan, vonfram ...)

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

Điện Trí Việt sản xuất khuôn dập theo yêu cầu

 

 

     Điện Trí Việt là đơn vị sản xuất khuôn dập theo yêu cầu chỉ cần khách hàng đưa ra sản phẩm cần dập chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế khuôn dập cho sản phẩm.

 

 

     Giá thành thiết kế sản xuất tùy thuộc vào sản phẩm cần sản xuất nên để nhận được giá thành chính xác khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

 

 

     Ngoài ra, chúng tôi nhận sửa chữa, bảo hành sản phẩm khuôn dập, khuôn dập liên hoàn, khuôn dập vuốt, khuôn dập kim loại,...

 

 

     Xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng, quý đối tác đã ủng hộ Điện Trí Việt trong suốt thời gian qua!

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/