15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Đơn Vị Chuyên Gia Công Khuôn Dập Liên Hoàn

Đơn Vị Chuyên Gia Công Khuôn Dập Liên Hoàn

 

 

        Đối với nhiều người khi mới tiếp xúc với ngành công nghiệp khuôn dập liên hoàn hoặc trong ngành công nghiệp khuôn mẫu để đóng vai trò quản lý chức năng hoặc các vị trí bán hàng đồng nghiệp, sự hiểu biết về khuôn mẫu nói chung là rất mơ hồ và khó hiểu.

 

       Vì vậy nhiều người kinh doanh khuôn dập muốn tìm hiểu về sản phẩm khuôn dập liên hoàn vui lòng tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của khuôn dập Trí Việt. Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đay.

 

 

 

 

Khuôn dập liên hoàn:     

       Sự khác biệt lớn nhất giữa đột dập liên hoàn và đột dập kỹ thuật là khuôn dập liên hoàn sử dụng dải và tự động đưa đột vào máy dập, do đó kỹ thuật viên có thể giảm số lần đưa tay cầm vào đột, an toàn hơn.

 

       Ngoài ra, ưu điểm của khuôn liên hoàn là có thể hoàn thành nhiều quá trình trên một máy ép. Ví dụ: uốn + dập nổi + cắt đột + nối + duỗi + miệng chùm + uốn + uốn.

 

       Tuy nhiên, do có nhiều quy trình phải xem xét nên độ phức tạp của thiết kế khuôn sẽ cao hơn, và giá thành của khuôn sẽ đắt hơn. Tuy nhiên, theo cách này, ba quy trình ban đầu là mở ba bộ khuôn trong khuôn kỹ thuật.

 

       Bây giờ chỉ cần mở bộ khuôn liên hoàn, nhu cầu sản xuất lớn thì giá thành khuôn dập từng bộ phận rẻ. Càng ngày càng tiết kiệm chi phí mà tốc độ sản xuất vẫn tương đối nhanh.

 

 

 

 

Đơn vị gia công thiết kế khuôn dập liên hoàn:

 

      Trải qua 10 năm hành trình và đồng hành, công ty Điện Trí Việt là một trong những địa chỉ phân phối và bán khuôn dập liên hoàn chất lượng với giá rẻ phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng là yếu tố quan trọng chúng tôi luôn muốn hướng đến. 

 

 

      Với tầm nhìn dài hạn, Điện Trí Việt luôn sẵn sàng cung cấp đa dạng của các loại mẫu thiết kế khuôn dập  với số lượng lớn, chúng tôi có trách nhiệm phân tích kỹ lưỡng nào phù hợp với đặc thù nhu cầu của quý khách, giúp quý khách sở hữu được những sản phẩm phù hợp nhất.

 

 

      Và chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng đại đa số khách hàng.

 

 

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/