15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Đơn Vị Thiết Kế Khuôn Dập Lỗ Theo Yêu Cầu | Giá Cạnh Tranh

khuôn dập lỗ

Đơn Vị Thiết Kế Khuôn Dập Lỗ Theo Yêu Cầu | Giá Cạnh Tranh

 

     Khuôn dập lỗ đang là dụng cụ gia công cơ khí không thể trong các ngành công nghiệp, xây dựng hoặc dạy học. Bởi cách thức hoạt động là đột dập gia công kim loại cũng như tính năng chuyên dụng của nó. Nhằm tăng hiệu suất làm việc và giảm chi phí nhân công, tạo ra được bền mặt có tính thẩm mỹ.

 

khuôn dập lỗ

 

 1. Tính năng của khuôn dập lỗ

 

Khuôn dập lỗ có thể đột được các hình dáng lỗ khác nhau như lỗ vuông, lỗ tròn hoặc oval. Việc hoạt động của máy dựa vào công suất của bơm thủy lực.

 

– Hiện nay khuôn dập lỗ không còn xa lạ gì đối với dân cơ khí, hoặc người chuyên làm trong các đơn vị chuyên gia công cơ khí, đặc biệt trong các nhà máy đóng tàu, nhà máy thép, công trường xây dựng… đặc biệt khi thị trường thép đang ngày càng phát triển không ngừng.

 

khuôn dập lỗ

 

 2. Điện Trí Việt chuyên cung cấp các loại khuôn dập lỗ khác nhau

 

    Với quá trình hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm ở khu vực TPHCM, Điện Trí Việt đã bàn giao khuôn dập lỗ cho hàng ngàn công trình trên khắp các quận thành của thành phố.

 

     Điện Trí Việt luôn chú trọng tới sự phản hồi của khách hàng về khả năng đáp ứng của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng, ý kiến đóng góp cải thiện thêm, luôn hoan nghênh những khách hàng chỉ ra được những điểm hạn chế của sản phẩm để chúng tôi khắc phục và mỗi ngày một hoàn thiện hơn.

 

    Quý khách hàng có nhu cầu mua khuôn dập lỗ hoặc đặt thiết kế khuôn dập theo yêu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, Điện Trí Việt cam kết sẽ mang lại những mẫu khuôn dập tốt nhất đến tận tay quý khách hàng.

 

 3. Khi mua khuôn dập lỗ tại Điện Trí Việt, quý khách hàng sẽ được:

 

Được giới thiệu, tư vấn về những model khuôn dập lỗ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

 

✤ Đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường.

 

✤ Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, tay nghề cao.

 

✤ Phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng.

 

khuôn dập lỗ

 

     Điện Trí Việt tự hào về dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình, bởi chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất.

 

     Công ty luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, vì vậy quý khách có thể yên tâm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại đây. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua: 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ là nên tảng cho sự thành công" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/