15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Gia Công Khuôn Dập Theo Yêu Cầu

     Gia Công Khuôn Dập Theo Yêu Cầu

        

     

      Đơn vị nào gia công khuôn dập uy tín ?

 

      Gia công khuôn dập theo yêu cầu?

 

 

      Việc gia công khuôn dập theo yêu cầu hay gia công CNC theo yêu cầu được Cơ khí Trí Việt thiết kế chính xác với những mẫu có sẵn và những mẫu theo yêu cầu sản phẩm. Sau khi thiết kế được khuôn, chúng tôi sẽ tiến hành gia công chia nhỏ ra từng bộ phận khác nhau, chi tiết chính xác sẽ được gia công phù hợp.

 

 

 

 

 


Dịch vụ gia công khuôn dập theo yêu cầu của Trí Việt:

 

      Khuôn dập gồm 3 loại chủ yếu bao gồm:

 

  • Khuôn dập để dập tấm và dập khối

  • Khuôn dập nguội, khuôn dập nóng

  • Khuôn dập tấm đột lỗ, khuôn tạo hình, khuôn uốn khúc

  • Khuôn dập thiết kế đặc biệt theo yêu cầu khách hàng

 

 

 

     Khi thiết kế khuôn dập cần xác định chính xác nhu cầu thành phẩm được dập ra, loại khuôn, tần suất và vật liệu dập. Sau khi gia công sản phẩm cần đạt được độ bền tốt, độ cứng sản phẩm, độ chính xác trên từng chi tiết, khả năng bào mòn, thời gian dập.

 

 

 

thiết kế khuôn dập

 

 

 

 

Chi phí gia công khuôn dập tại Trí Việt:

 

 

       Thông thường chi phí gia công sẽ được tính dựa vào chi phí vật liệu ban đầu, thời gian gia công, độ khó của thiết kế sản phẩm mới hay sẵn có. Các chi phí khấu hao dao cụ, máy móc, chi phí vận hành, .. sẽ được tính chung trong thời gian gia công.

 

       Nếu chưa có file 2d, 3d của khuôn ban đầu thì sẽ tốn thêm các chi phí của phần thiết kế. Mẫu càng phức tạp thì chi phí thiết kế càng cao.

 

       Khi gởi chúng tôi - Trí Việt sẽ gửi cùng theo yêu cầu cụ thể sẽ có báo giá ( gồm file cần gia công, thông tin vật liệu).

 

       Các yêu cầu thêm của các nhân khách hàng, đặt gia công theo yêu cầu, .. nên trao đổi trực tiếp để chốt phương án và báo giá phù hợp. Kí kết hợp đồng khi đã thống nhất về mẫu thiết kế và giá thành sản phẩm.

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/