15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Gia Công Sản Phẩm Dập Liên Hoàn Theo Yêu Cầu

Gia Công Sản Phẩm Dập Liên Hoàn Theo Yêu Cầu 

    

 

 

     Có rất nhiều sản phẩm dập khó và gây khó khăn cho doanh nghiêp vậy nên cần nhờ đến một đơn vị chuyên nghiệp có kinh nghiệm tốt trong ngành khuôn dập liên hoàn. Chính vì vậy dịch vụ gia công sản phẩm dập liên hoàn theo yêu cầu được nhiều đơn vị doanh nghiệp sử dụng. Trí Việt là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ trên với giá thành cạnh tranh, hỗ trợ tư vấn, báo giá, tư vấn kĩ thuật chuyên sâu bởi kĩ sư với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành khuôn dập.

 

 

 

gia công sản phẩm dập

 

 

 

Thế nào là sản phẩm khuôn dập liên hoàn?

 

    Khuôn dập liên hoàn giúp tạo nhanh một chi tiết hoàn chỉnh trong một lần dập, cấu tạo của khuôn dập liên hoàn giúp cho việc hoạt động nhiều thao tác cùng lúc trên một tấm nguyên liệu, cắt, uốn tạo ra sản phẩm như mong muốn. Khuôn dập liên hoàn tạo ra các sản phẩm tự động và vận hành liên tục.

 

      Khuôn dập liên hoàn là công nghệ đặc thù vì khuôn tích hợp nhiều nguyên công dập tấm kim loại trên một hành trình của máy dập. Khuôn dập liên hoàn bao gồm nhiều cặp chày cối được bố trí trên cùng một đế khuôn thực hiện các nguyên công dập khác nhau (dập vuốt, uốn, dập nối, dập cắt..) sau một hành trình của máy ép. Mỗi một vị trí làm việc thực hiện một hoặc nhiều bước công nghệ riêng biệt, nhờ cơ cấp phôi tự động được chuyển dịch liên tục và tuần tự qua các vị trí để hoàn thành chi tiết cần chế tạo.

 

 

thiết kế khuôn dập

 

 

 

 

Yêu cầu và lợi ích khi sử dụng khuôn dập liên hoàn

 

 

     Sử dụng khuôn dập liên hoàn giúp năng suất dập cao, sản phẩm được đảm bảo về cơ tính cũng như chất lượng bề mặt, độ chính xác sản phẩm tối ưu, giảm diện tích sản xuất. Để đảm bảo chất lượng khuôn, khi chế tạo khuôn dập liên hoàn cần chú ý: bố trí các bước dập phải tối ưu. Khuôn phải được chế tạo rất chính xác. Khuôn dập liên hoàn đòi hỏi phải có thiết bị tháo phôi cuộn, bộ nắn phôi, bộ cấp phôi, tự động với các bước dịch chuyển phôi có độ chính xác cao. Vật liệu làm phôi phải là thép hợp kim có chất lượng cao vì việc sửa chữa và tháo lắp khuôn rất khó khăn. Lực dập và kích thước khuôn dập đòi hỏi máy ép phải đủ lớn để có thể thực hiện.

 

gia-cong-dot-dap-theo-san-pham

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

 

Hotline: 0908.286.507

 

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

Bài viết khác:

 

Gia Công Đột Dập Theo Sản Phẩm - Gia Công Chi Tiết

 

Công Ty Thiết Kế Khuôn Dập Uy Tín