15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Khuôn Dập Đơn Và Khuôn Dập Liên Hoàn

Khuôn Dập Đơn Và Khuôn Dập Liên Hoàn

        

       Theo cấu tạo, khuôn dập có thể được chia thành ba loại: khuôn dập kỹ thuật đơn, khuôn dập tổng hợp và khuôn dập liên hoàn.

 

 

       Hai loại đầu tiên đòi hỏi nhiều nhân lực hơn, không phù hợp với lợi ích kinh tế, và các khuôn mẫu liên hoàn có thể được sản xuất với số lượng lớn với hiệu quả cao. 

 

 

       Tương tự, việc thiết kế một bộ khuôn dập liên hoàn chính xác tốc độ cao cũng cần dựa trên sản phẩm mà bạn sản xuất (bao gồm tất cả các sản phẩm được gia công bằng cách dập khuôn). Khi thiết kế khuôn dập liên hoàn, cần chú ý đến khoảng cách giữa các mô-đun, độ chính xác gia công bộ phận, độ chính xác lắp ráp, độ chính xác phối hợp và sự can thiệp, để đạt được mục đích tự động hóa sản xuất khuôn liên hoàn.

 

 

 

 

Thiết kế khuôn dập liên hoàn:     

       Từ thiết kế đến xử lý để lắp ráp và vận hành tất cả các khía cạnh của sự kiểm soát chặt chẽ của toàn bộ thiết kế 3D. Nhằm đáp ứng sản xuất tự động hóa đa dạng, chất lượng ổn định, sản xuất nhiều máy, song song không chỉ bảo vệ an toàn mà còn nâng cao năng lực sản xuất.

 

       Thiết bị tiên tiến, khuôn chính xác bảo vệ độ chính xác của các bộ phận và nâng cao hiệu quả, nhưng khuôn cố định cũng cần được thực hiện chính xác và nhanh chóng, và khuôn của chúng tôi có thể được làm cho bạn. Độ chính xác gia công khuôn của chúng tôi lên đến 0,002-0,003mm, thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ lắp ráp, thiết bị gia công chính xác để đảm bảo rằng độ chính xác của các bộ phận để sản xuất khuôn có tốc độ gỡ lỗi đến 200-240 lần / phút, sản xuất ổn định.

 

 

 

 

 

Ưu điểm khi gia công khuôn dập liên hoàn tại Trí Việt:

 

      Trí Việt là công ty chuyên nghiệp trong ngành cơ khí với nhiều kinh nghiệm chuyên về ngành khuôn dập, khuôn dập liên hoàn, khuôn dập vuốt, khuôn dập kim loại,...

 

 

      Với tầm nhìn dài hạn, Trí Việt luôn sẵn sàng cung cấp đa dạng của các loại mẫu thiết kế khuôn dập  với số lượng lớn, chúng tôi có trách nhiệm phân tích kỹ lưỡng nào phù hợp với đặc thù nhu cầu của quý khách, giúp quý khách sở hữu được những sản phẩm phù hợp nhất.

 

 

      Và chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng đại đa số khách hàng.

 

 

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/