15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Khuôn Dập Liên Hoàn Giúp Sản Xuất Hiệu Quả Nhất

Khuôn Dập Liên Hoàn Giúp Sản Xuất Hiệu Quả Nhất

 

 

 

      Khuôn dập liên hoàn giúp thúc đẩy quá trình sản xuất nhanh chóng hiệu quả hơn so với phương pháp sản xuất truyền thống. Sản phẩm giúp rút ngắn thời gian sản xuất, kết hợp nhiều quá trình dập tạo khung sản phẩm của khách hàng sản xuất. Chi tiết thông tin bạn có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

 

 

 

 

 

Lợi ích của sản xuất khuôn dập liên hoàn so với sản xuất truyền thống:

 

Thời gian thiết lập sản xuất hợp lý

      Không giống như các phương pháp dập kim loại truyền thống, thường yêu cầu nhiều giai đoạn thiết lập sản xuất, phương pháp dập khuôn tiến bộ chỉ yêu cầu một giai đoạn thiết lập duy nhất. Hiệu quả của quá trình gia công ban đầu làm giảm đáng kể thời gian quay vòng cho các bộ phận và cụm kim loại tùy chỉnh của bạn.

 

Tăng tốc độ sản xuất
 

      Khi quá trình thiết lập máy trạm hoàn tất, chỉ cần một người vận hành máy để giám sát quá trình dập đang diễn ra. Việc giảm lao động này sẽ làm tăng thêm hiệu quả và giảm thiểu chi phí sản xuất tổng thể của bạn.

 

      Hơn nữa, một khi quá trình dập tiến bộ đang được tiến hành, chúng tôi có thể đóng dấu các sản phẩm tùy chỉnh của bạn với tốc độ kỷ lục. Dập liên hoàn tiến bộ sử dụng nguồn cấp vật liệu liên tục thông qua nhiều trạm khuôn của một công cụ tùy chỉnh.

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

      Sử dụng khuôn dập tiến bộ, chúng tôi tối ưu hóa toàn bộ quy trình dập kim loại sao cho nhanh và hợp lý nhất có thể - mà không ảnh hưởng đến chất lượng chính xác mà Sản phẩm chính đã cung cấp trong hơn một thế kỷ qua.

 

Kim loại phế liệu ít bị lãng phí hơn
 

      Khuôn dập liên hoàn là một quy trình gia công kim loại hiệu quả cao mang lại khả năng tạo hình và tạo hình linh hoạt cho các thành phần và cụm phức tạp của bạn. Gần như tất cả nguyên liệu ban đầu đều được sử dụng, với số lượng kim loại vụn còn sót lại tối thiểu so với các phương pháp dập truyền thống. Nguyên liệu ít bị lãng phí hơn có nghĩa là cần ít tiền hơn cho sản xuất của bạn, với lợi ích bổ sung là tăng tính bền vững môi trường.

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/