15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Khuôn Dập Nguội Tạo Ra Thành Phẩm Và Bán Thành Phẩm

Khuôn Dập Nguội Tạo Ra Thành Phẩm Và Bán Thành Phẩm

        

     

      Chúng tôi là công ty kỹ thuật chuyên gia công khuôn và khuôn dập nguội theo yêu cầu với một số sản phẩm được làm từ khuôn dập nguội như: đồng thau, nắp, pin cafe , muỗng, thìa, với các loại khuôn có thế mạnh khác nhau .

 

      Chúng tôi - Cơ Khí Trí Việt làm việc chủ yếu theo đơn đặt hàng của khách hàng. Tất cả các công đoạn sản xuất từ ​​thiết kế đến sản xuất và lắp ráp đều được thực hiện tại Trí Việt. Tham khảo thêm thông tin dưới đây.

 

 

 

 

Khuôn dập tạo ra thành phẩm và bán thành phẩm


      Nhờ kinh nghiệm và tính linh hoạt của mình , Trí Việt có thể đáp ứng mọi yêu cầu và thực hiện khuôn dập nguội cho cả thành phẩm và bán thành phẩm . Theo bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng, Trí Việt được trang bị đầy đủ để đáp ứng tất cả những nhu cầu đó và sản xuất khuôn dập sẽ định hình sản phẩm cuối cùng hoặc sản phẩm trung gian mong đợi .

 

      Chìa khóa của sự linh hoạt như vậy là một nhân viên Kỹ thuật có nhiều kinh nghiêm với kiến ​​thức chuyên nghiệp, chuyên sâu và một máy móc công nghệ tiên tiến , với mức độ chính xác cao, rất ít để lại sai sót.

 

 

 

Một số bằng chứng cho chuyên môn của Trí Việt 

 

      Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ về khuôn dập và các thành phẩm được tạo ra với độ chính xác cao, tạo ra các thành phẩm và bán thành phẩm nhanh chóng, chất lượng tốt:

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

4

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/