15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Khuôn Dập Vuốt | Đơn Vị Chuyên Thiết Kế Khuôn Dập Theo Yêu Cầu

khuôn dập vuốt

Khuôn Dập Vuốt | Đơn Vị Chuyên Thiết Kế Khuôn Dập Theo Yêu Cầu

 

 1. Định nghĩa về khuôn dập vuốt

 

     Dập vuốt là một nguyên công nhằm biến đổi phôi phẳng hoặc phôi rỗng để tạo ra các chi tiết có hình dạng và kích thước xác định. Quá trình dập vuốt được tiến hành trong các khuôn chuyên dụng - Khuôn dập vuốt.

 

     Khuôn dập vuốt đóng vai trò quyết định đối với chất lượng sản phẩm, vì vậy, cần hiểu về khuôn đập vuốt và cần hết sức chú ý đến việc chế tạo khuôn.

 

khuôn dập vuốt

 

 2. Một số loại khuôn dập vuốt thường được sử dụng

 

  • Khuôn dập vuốt đơn giản, không có tấm chặn vật liệu, gồm đế khuôn, vòng hãm, tấm gạt, chày và lò xo.

 

  • Khuôn dập lần hai, chi tiết có bậc.

 

  • Khuôn liên hợp cắt dập.

 

  • Khuôn liên hợp cắt phôi, dập và đột lỗ.

 

  • Khuôn vạn năng

 

  • Khuôn dập liên hợp

 

  • ....

 

 3. Những lợi ích khi sử dụng khuôn dập vuốt

 

     Khuôn dập vuốt đặc biệt có lợi khi sản xuất khối lượng lớn. Khi công cụ và khuôn đã được tạo, quá trình dập có thể diễn ra liên tục với rất ít thời gian ngừng hoạt động hoặc bảo trì. Chi phí sẽ giảm đáng kể khi tăng số lượng. Chi phí để tạo công cụ dập vuốt cũng thấp hơn so với các quy trình sản xuất tương tự.

 

     Kỹ thuật này lý tưởng cho các sản phẩm đòi hỏi độ bền cao và trọng lượng thấp. Quá trình này cũng được khuyến nghị sử dụng cho sản phẩm có hình dạng không thể thực hiện được thông qua các kỹ thuật sản xuất khác.

 

     Giải pháp hữu ích nhất trong việc tạo các vật thể hình trụ, giúp giảm cả thời gian và chi phí sản xuất.

 

     Hình vuông, hình chữ nhật và hình học phức tạp có thể tạo ra các biến chứng nhỏ, nhưng vẫn đươc tạo ra một cách dễ dàng và hiệu quả. Thông thường, khi độ phức tạp của hình học tăng lên, chi phí sản xuất sẽ tăng lên.

 

khuôn dập vuốt

 

 4. Đơn vị chuyên sản xuất khuôn dập vuốt chất lượng cho nhiều xưởng cơ khí

 

     Điện Trí Việt là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các dòng khuôn dập vuốt chất lượng cao. Những sản phẩm này luôn được đảm bảo về chất lượng và độ an toàn cao, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu dù là của khách hàng khó tính nhất.

 

     Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí chế tạo tại TP.HCM, Điện Trí Việt cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối mỗi khi đến với chúng tôi.

 

     Đến với Điện Trí Việt, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi tốt, hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo thực hiện đúng các chính sách bảo hành và quyền lợi khách hàng theo quy định của hãng.

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ là nên tảng cho sự thành công" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/