15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Máy Dập Cửa Nhôm - Máy Dập Cửa Nhôm Xingfa

 

Máy Dập Cửa Nhôm - Máy Dập Cửa Nhôm Xingfa

 

      Máy dập cửa nhôm hệ dùng để đột dập các khe lắp ghép cửa hệ cửa lùa, các rãnh thoát nước. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy đột dập nhôm khác nhau. Mỗi loại thích hợp với các loại nhôm hệ khác nhau.

Trong đó có 3 loại phổ biến là:

  • Máy dập cửa nhôm xingfa bằng tay: chuyên dùng cho hệ nhôm xingfa. Nhôm xingfa là dòng nhôm cao cấp, thanh profile nhôm có chiều dày lớn và có nhiều gân tăng cứng. Nên để đập được loại nhôm này người ta phải dùng máy đột dập xingfa sử dụng áp lực 6- 8kg để dập.

 

  • Máy dập cửa nhôm Việt Pháp:có thể đột dập được các loại nhôm hệ Việt Pháp và các loại nhôm thông thường khác như Zhongkai, pma, jma,…

 

  • Máy đột dập Xingfa bằng khí nén.

 

 

khuôn dập vuốt

 

 

 

     Đã từ lâu, Công ty Điện Trí Việt luôn được mọi khách hàng biết đến là nhà sản xuất - thiết kế khuôn dập uy tín nhất nhì Tphcm và các tỉnh miền Nam, đặc biệt tại kho của chúng tôi còn có đa dạng các loại mẫu khuôn dập đa dạng, máy dập cửa nhôm...đạt tiêu chuẩn chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

      Tùy theo nhu cầu sản xuất và các loại hệ cửa khác nhau. Mà các bạn có thể chọn loại máy đột dập cửa phù hợp với yêu cầu của mình.

 

 

 

khuôn dập vuốt

 

 

Công dụng của máy đột dập cửa nhôm:

 

      ➨ Máy đột dập được sử dụng để dập lỗ khóa hay lỗ thoát nước cho cửa lùa. Từ đó giúp tiết kiệm được nhiều

thời gian khi bạn không phải sử dụng 2 loại máy khác nhau

 

      ➨ Máy đột dập được tích hợp nhiều chức năng như dập các khung cánh, rập lỗ thoát nước khung bao, dập 

lỗ thoát nước khung cánh mà không làm méo móp nhôm

 

 

      ➨ Máy có khả năng dập lỗ khóa nhôm Xingfa: ổ khóa cửa đi kinlong, tay nắm đa điểm của cửa số hệ 55

 

 

      ➨ Dập lỗ, bắt vít đố dưới cánh cửa đi, dập lỗ bắt bản lề 3D cánh cửa đi

 

 

      ➨ Máy giúp người dùng có thể gia công ổ khóa cửa đi, cửa nhôm, cửa lùa Xingfa.

 

 

      ➨ Nhằm giúp quý khách chọn lựa nhà xưởng sản xuất - cung cấp khuôn dập uy tín, chất lượng cho mình. Bài viết dưới đây chúng tôi bật mí thông tin hữu ích mời bạn theo dõi nhé!

 

 

khuôn dập vuốt

 

 

 

      Điện Trí Việt luôn sẵn sàng đáp ứng mọi mẫu mã khuôn dập nhằm phục vụ cho các ngành cơ khí, xây dựng, chế tạo máy, sản phẩm gia dụng, sản phẩm nội thất…theo yêu cầu.  Đặc biệt chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm có giá hợp lý nhất, với ưu tiên hàng đầu là chất lượng sản phẩm.

 

      Với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa nhanh. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về:

 

 

      ➤➤ Công ty Điện Trí Việt chúng tôi luôn sẵn sàng mang hết sức lực và trí tuệ nhằm đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của quý khách.  Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/