15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Một Số Loại Khuôn Dập Vuốt Được Sử Dụng Phổ Biến Hiện Nay

Một Số Loại Khuôn Dập Vuốt Được Sử Dụng Phổ Biến Hiện Nay

 

 

 

 

      Khuôn dập vuốt đã và đang được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay bởi chúng có ứng dụng rất cao trong đời sống. Khuôn giúp tiết kiệm thời gian công sức làm việc và tiền bạc cho khách hàng sử dụng. Ngoài ra khuôn dập vuốt còn được sử dụng rất dài lâu, bền theo thời gian. Nhưng trên hết bạn cần tìm được đơn vị chuyên nghiệp gia công chính xác sản phẩm chất lượng mà giá thành ổn định.

 

 

 

 

máy dập cửa nhôm

 

 

 

Một số loại khuôn dập vuốt thường được sử dụng

 

  • Khuôn dập vuốt đơn giản, không có tấm chặn vật liệu, gồm đế khuôn, vòng hãm, tấm gạt, chày và lò xo.

 

  • Khuôn dập lần hai, chi tiết có bậc.

 

  • Khuôn liên hợp cắt dập.

 

  • Khuôn liên hợp cắt phôi, dập và đột lỗ.

 

  • Khuôn vạn năng

 

  • Khuôn dập liên hợp

 

  • ....

 

 

 

 

 

máy dập cửa nhôm

 

 

Vai trò của khuôn dập vuốt

 

 

     Khuôn dập đóng vai trò quan trọng đối với chất lượng của sản phẩm khuôn dập. Độ chính xác của sản phẩm phụ thuộc vào các yếu tố: độ chính xác chế tạo của các bộ phận của khuôn vòi và mức độ mòn, khe hở giữa đột và khuôn, ... Vì vậy, khuôn dập cần phải thực sự được chú ý. trong giai đoạn sản xuất. 

 

 

     Sản xuất khuôn dập hình móng vuốt chất lượng cao không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn giúp tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm, tăng tốc độ sản xuất, tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Trong thời đại mà gia công kim loại là một trong những ngành được sử dụng nhiều nhất như hiện nay thì khuôn dập càng trở nên quan trọng đối với ngành sản xuất hơn bao giờ hết.

 

 

     Trên đây là một số thông tin về khuôn dập. Mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn có thêm kiến ​​thức về khuôn dập vòi và hiểu thêm về vai trò của nó trong sản xuất.

 

 

máy dập cửa nhôm

 

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/