15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Nguyên Lý Làm Việc Của Khuôn Dập Liên Hoàn

      Để tiết kiệm chi phí và nâng cao sản xuất đòi hỏi sản phẩm làm ra phải nhanh chóng đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng chính vì vậy hoạt động sản xuất bằng máy móc công nghiệp ngày càng phát triển.

 

 

      Trải qua 10 năm phát triển và đồng hành cùng khách hàng, công ty Điện Trí Việt là một trong những đơn vị gia công thiết kế khuôn dập, khuôn dập liên hoàn,... chất lượng với giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng là yếu tố quan trọng chúng tôi luôn muốn hướng đến. 

 

 

khuôn dập liên hoàn

 

 

 

Nguyên Lý Làm Việc Của Khuôn Dập Liên Hoàn

 

 

Nguyên lý làm việc của khuôn dập liên hoàn :

 

      Tôn băng được máy cấp phôi đưa vào khuôn và được dẫn hướng bằng 2 tấm dẫn phôi trên khuôn, lúc này bước phôi đã được chỉnh trùng với hành lên xuống của khuôn dập .

 

      Hành trình lên của đầu máy lần thứ nhất thì máy cấp phôi cũng đẩy phôi trắng thứ nhất vào đúng lòng khuôn đầu tiên, khi đầu máy chứa khuôn trên bắt đầu đi xuống quá trình đẩy phôi của máy cấp phôi sẽ dừng lại. Kết thúc hành trình đầu tiên khi lòng khuôn ở vị trí làm việc(chày đã ngậm vào cối) cũng đồng thời quá trình dập cắt diễn ra ở lòng khuôn đầu tiên cũng thực hiện xong, hoàn thành quá trình tạo ra rãnh rôto và lỗ ép trục của lá tôn rôto trên phôi 1.

 

      Hành trình 1 kết thúc hành trình 2 bắt đầu, khi đầu máy đi lên máy cấp phôi cũng bắt đầu mở và đẩy phôi đã qua lòng cối 1 đi 1 bước hành trình theo cữ  và phôi sẽ đi vào lòng khuôn thứ 2 đồng thời phôi trắng 2 sẽ lại được đẩy tiếp vào lòng khuôn số 1. Khi  đầu máy đi xuống lần thứ 2 quá trình cấp phôi dừng lại chày trên nửa khuôn  trên đi vào lòng cối của nửa khuôn dưới lúc này phôi 1 đã nằm trong lòng cối 2, phôi 2 đã nằm trong lòng cối 1 quá trình dập cắt được diễn ra ở cả lòng khuôn 1 và lòng khuôn 2, ở lòng khuôn 1 lại tạo ra rãnh rôto và lỗ ép trục của lá tôn rôto trên phôi 2; lòng khuôn 2 sẽ tạo thêm rãnh stato, rãnh gông trên phôi 1.

 

 

 

khuôn dập liên hoàn

 

 

      Hành trình 2 kết thúc hành trình 3 bắt đầu, khi đầu máy đi lên máy cấp phôi cũng bắt đầu mở và đẩy phôi đã qua lòng cối 1 và 2 đi 1 bước hành trình theo cữ  và phôi trắng thứ 3 sẽ đi vào lòng cối 1. Khi  đầu máy đi xuống lần thứ 3 quá trình cấp phôi dừng lại chày trên nửa khuôn trên đi vào lòng cối của nửa khuôn dưới lúc này phôi 1 đã nằm trong lòng cối 3, phôi 2 đã nằm trong lòng cối 2, phôi 3 đã nằm trong lòng cối 1 qúa trình dập cắt được diễn ra ở cả lòng khuôn 1, lòng khuôn 2 và lòng khuôn 3 ở lòng khuôn 1 lại tạo ra rãnh rôto và lỗ ép trục của lá tôn rôto trên phôi 3; lòng  khuôn 2 sẽ tạo thêm rãnh stato, rãnh gông trên phôi 2; lòng khuôn 3 sẽ bắt đầu cắt hình tạo thành lá tôn rôto hoàn chỉnh trên phôi 1.

 

      Hành trình 3 kết thúc hành trình 4 bắt đầu, khi đầu máy đi lên máy cấp phôi cũng bắt đầu mở và đẩy phôi đã qua lòng cối 1, 2 và 3 đi 1 bước hành trình theo cữ  và phôi trắng thứ 4 sẽ đi vào lòng cối 1. Khi  đầu máy đi xuống lần thứ 4 quá trình cấp phôi dừng lại chày trên nửa khuôn trên đi vào lòng cối của nửa khuôn dưới lúc này phôi 1 đã nằm trong lòng cối 4, phôi 2 đã nằm trong lòng cối 3, phôi 3 đã nằm trong lòng cối 2 phôi 4 đã nằm trong lòng cối 1, qúa trình dập cắt được diễn ra ở cả lòng khuôn 1, lòng khuôn 2 , lòng khuôn 3 và lòng khuôn 4 ở lòng khuôn 1 lại tạo ra rãnh rôto và lỗ ép trục của lá tôn rôto trên phôi 4; lòng khuôn 2 sẽ tạo thêm rãnh stato, rãnh gông trên phôi 3; lòng khuôn 3 sẽ bắt đầu cắt hình tạo thành lá tôn rôto hoàn chỉnh trên phôi  2; lòng khuôn 4 sẽ bắt đầu cắt hình tạo thành lá tôn stato hoàn chỉnh trên phôi  1.

 

      Từ hành trình thứ 5 trở đi quá trình dập trên khuôn sẽ lặp tương tự và diễn ra đầy đủ các bước ở hành trình 4 đồng thời bước 5 của qúa trình dập diễn ra đó là quá trình cắt đứt thành từng đoạn đềcê có chiều dài bằng 1 bước cấp phôi.

 

      Hiện nay để tiết kiệm thời gian và chi phí, người ta thường sử dụng phần mềm để thiết kế và lên bản vẽ chi tiết cho khuôn dập liên hợp, bạn có thể tham khảo thêm.

 

 

khuôn dập liên hoàn

 

 

 

      Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với Điện Trí Việt – chúng tôi theo những cách sau để được nhân viên chúng tôi tư vấn về sản phẩm và bảng báo giá mới nhất giá tốt nhất hiện nay trên thị trường tại công ty chúng tôi nhé!

 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách. 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. 

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

Bài viết khác:

 

Quy Trình Thiết Kế Khuôn Dập Kim Loại

 

Xem Ngay Công Ty Cung Cấp Khuôn Dập Rmax

 

Phương Pháp Thiết Kế Khuôn Dập

 

Bạn Đã Biết Chính Xác Các Phương Pháp Dập Vuốt ?

 

Khái Niệm Về Công Nghệ Khuôn Dập Tấm

 

Khuôn Dập Liên Hoàn - Liên Hợp - Liên Tục - Phối Hợp

 

Tìm hiểu về khuôn đột dập

 

Khuôn dập liên hoàn nguyên lý cấu tạo | Cơ Khí Điện Trí Việt

 

Lợi ích của khuôn dập liên hoàn trong sản xuất hàng hóa

 

Trình Tự Lắp Đặt Khuôn Dập | Liên Hệ: 0908.286.507

 

Nhận Thiết Kế Khuôn Dập Kim Loại Tấm Tphcm Theo Yêu Cầu | Giá Tốt

 

Chế Tạo Khuôn Dập Kim Loại: Cơ Khí Điện Trí Việt

 

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Tạo Hình Khuôn Dập

 

Những Mẫu Khuôn Dập Nguội Hiện Nay

 

Công Ty Điện Trí Việt - Địa Chỉ Cung Cấp Máy Dập Liên Hoàn

 

Gia Công Khuôn Dập Kim Loại Tấm

 

Tìm Hiểu Về Khuôn Dập | Cơ Khí Điện Trí Việt

 

Yêu Cầu Và Lợi Ích Của Khuôn Dập Liên Hoàn

 

Công Nghệ Và Quá Trình Khuôn Dập Kim Loại