15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Những Lợi Ích Khi Thiết Kế Khuôn Dập Liền Hoàn

Những Lợi Ích Khi Thiết Kế Khuôn Dập Liền Hoàn

     

 

       Khuôn dập liên hoàn đề cập đến việc bố trí nhiều hơn hai bộ khuôn dập kỹ thuật riêng biệt bằng các phương pháp toán học và với thiết kế tự động, để các dự án riêng lẻ được kết hợp thành một cấu trúc khuôn liên hoàn và tích hợp. Mỗi lần hoàn thành việc dập, dải được cố định. Di chuyển một lần để hoàn thành sản phẩm. Khuôn dập liên hoàn có thể thích ứng với nhu cầu sản xuất hàng loạt.

 

       Vậy những lợi ích khi thiết kế khuôn dập liên hoàn là gì? Tham khảo thông tin nội dung chi tiết qua bài dưới đây.

 

 

    

 

 

 

4 lợi ích của khuôn dập liên hoàn
 

1. Khuôn dập liên hoàn không yêu cầu thao tác thủ công trong quá trình chế biến, và không có khả năng gây hại cho cơ thể con người.

2. Nó sắp xếp các bộ phận khác nhau ở vị trí khác nhau, đảm bảo thời gian sử dụng lâu hơn.

3. Nó có hiệu quả sản xuất cao và có thể sản xuất nhiều phụ kiện hơn trên một đơn vị thời gian.

4. Sản phẩm này có bề mặt mịn và độ cứng tuyệt vời.

 

 

 

 

 

Công ty thiết kế khuôn dập liên hoàn tốt nhất

 

       Mỗi sản phẩm có một số phương án thiết kế, ngay cả khi một phương án thiết kế nào đó phù hợp với sản phẩm này, người thiết kế cần có kinh nghiệm thực tế phong phú. Một kế hoạch thiết kế tốt liên quan đến tất cả các khía cạnh và tất cả các yếu tố đều được xem xét, chẳng hạn như đặc tính của vật liệu (vật liệu khác nhau, kế hoạch thiết kế khuôn sẽ thay đổi), độ phức tạp về cấu trúc của sản phẩm, áp lực của các thông số quy trình, sàng lọc thép khuôn , độ cứng của khuôn, v.v. 

 

 

       Thấu hiểu được nhu cầu về sản phẩm - Trí Việt luôn là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp sản phẩm tốt nhất theo thành phẩm dập khách hàng mong muốn đạt được. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Trí Việt hân hạnh hỗ trợ tư vấn cho khách hàng.

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/