15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Những Yêu Cầu Chất Lượng Của Khuôn Dập Kim Loại Tấm

Những Yêu Cầu Chất Lượng Của Khuôn Dập Kim Loại Tấm

        

       Ngành gia công kim loại tấm nhìn chung có số lượng sản phẩm nhiều, nhiều chủng loại, sản phẩm mới phát triển dễ thay đổi đặc tính, yêu cầu chất lượng khác nhau của khách hàng nên khó kiểm soát chất lượng khuôn dập gia công kim loại tấm. Để kiểm soát chất lượng sản phẩm gia công kim loại tấm phải làm được những điểm sau.

 

 

 

 

10 lưu ý về chất lượng khuôn dập kim loại tấm:

 

1. Hiểu yêu cầu của khách hàng, khi tiếp xúc với giống mới hoặc đơn đặt hàng mới để hiểu rõ nhất định về sản phẩm của khách hàng, đồng thời hiểu rõ về ngoại hình của khách hàng, yêu cầu về kích thước, và việc sử dụng sản phẩm.

 

2. Hiểu rõ yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, tùy theo khách hàng khác nhau mà chọn công nghệ sản phẩm khác nhau, đồng thời quy trình vẽ Lưu ý: Nếu bề mặt không thể bị xước và vân vân.

 

3. Phòng Kỹ thuật lấy bản vẽ làm sơ đồ quy trình, thợ vẽ sơ đồ hay để kỹ thuật viên khác kiểm tra, sau khi kiểm tra ký xác nhận sau gửi về xưởng.

 

4. Gia công phôi CNC, gia công phôi đầu tiên được se toàn bộ, (máy đột CNC, máy cắt laser, v.v.) cắt kiểm tra phôi, bao gồm cả kích thước, mở rộng, v.v ... Sản xuất hàng loạt phải là chi tiết đầu tiên của lần kiểm tra đầu tiên vượt qua Để sản xuất hàng loạt.

 

 

 

 

 

 

5. Dựa vào hướng uốn và kích thước uốn của mảnh xác nhận đầu tiên, bắt đầu sản xuất hàng loạt sau khi xác nhận. Thay thế người vận hành hoặc thay thế khuôn để được kiểm tra lại.

 

6. Thành phẩm, thành phẩm hàn hoàn thiện hoặc uốn cong theo yêu cầu của bản vẽ về kích thước mẫu kiểm tra, lấy mẫu kiểm tra xác nhận từng kích thước. Kiểm tra lại đồng thời điền vào báo cáo kiểm tra.

 

7. Xử lý bề mặt, sự xuất hiện của việc xử lý bề mặt của việc kiểm tra đầy đủ.

 

8. Giao hàng, không vượt qua kiểm tra của sản phẩm có thể không được vận chuyển.

 

9. Mảnh đầu tiên yêu cầu người vận hành, thành phẩm cũng có nhân công, sau khi qua kiểm tra có chữ ký của người kiểm tra vào thư viện nhân, nếu người vận hành không đăng ký kiểm tra thì lô sản phẩm này không có nhân công chi phí.

 

10. Mặc dù đơn đặt hàng của khách hàng là khẩn cấp, đột ngột phải đảm bảo chất lượng đầu tiên, thứ hai là khái niệm gia công kim loại tấm.

 

 

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/