15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Khuôn Đột Dập

Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Khuôn Đột Dập

 

    

 

     Khuôn đột dập được biết đến là một trong những loại khuôn được sử dụng và có ứng dụng phổ biến trong cuộc sống. Trong đó chúng mang lại những công năng dập liên hoàn tạo ra được các sản phẩm với độ chính xác tuyệt đối và liên hoàn. Vậy những yêu tố nào ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của khuôn đột dập. Kính mời quý khách hàng tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

 

 

 

 

 

 

Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng khuôn đột dập

 

  • Công nghệ thiết kế khuôn đột dập: Đây là yếu tố quan trọng nhất và phụ thuộc vào ý tưởng và tư duy của người thiết kế.
  • Vật liệu khuôn dập: Cách chọn vật liệu khuôn dập ảnh hưởng đến chất lượng và thời gian chạy tốt của khuôn dập. Áp lực từ máy cao, và vật liệu được chọn phải là vật liệu có thể chịu được áp lực cao.
  • Nhiệt luyện đạt độ cứng cần dập: Nhiệt luyện đúng cách giúp sản phẩm khuôn đảm bảo độ cứng> 50HRC, và đảm bảo điều kiện làm việc áp suất cao, ngoài ra nhiệt luyện còn giúp hạn chế mài mòn chi tiết dập theo thời gian khuôn dập.
  • Lò xo lực đẩy. Việc lựa chọn và tính toán lò xo đẩy cũng rất quan trọng trong khuôn dập. Ngoài việc tác dụng lực đàn hồi của lò xo trở về vị trí ban đầu, người ta thường sử dụng phào nhựa PU tùy theo lực ép và loại khuôn dập.
  • Các thông số đột dập phù hợp. Để có một sản phẩm được dán tem chất lượng và ít bavia, hãy chọn Thông số máy Dập với khối lượng cho phép Lực đột dập tối đa là bao nhiêu tấn.

 

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

Điện Trí Việt tự hào là thương hiệu nổi tiếng về:

 

✦ Phân phối khuôn đột dập hàng đầu Việt Nam.

 

✦ Máy móc chế tạo, sản xuất khuôn dập đều được nhập khẩu có tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất.

 

✦ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trong ngành cơ khí chế tạo.

 

✦ Chế độ bảo hành, bảo trì 1 năm.

 

✦ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam.

 

     Với đa dạng phong phú về chủng loại kích thước, thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp...quý khách có thể chọn cho mình nhiều dòng sản phẩm khuôn đột dập từ Điện Trí Việt

 

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/