15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Ở Đâu Chuyên Thiết Kế Khuôn Dập Tphcm Giá Tốt | UY Tín Hiện Nay

thiết kế khuôn dập tphcm

     Hiện nay sự phát triển các ngành công nghiệp ô tô, cơ khícông nghiệp phụ trợ, sản xuất đồ gia dụng ngày càng trở nên rộng rãi và cần một số lượng lớn sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

    Để sản xuất một lượng lớn sản phẩm như vậy cũng cần có sự trợ giúp đắc lực của các thiết kế khuôn dập tphcm như: khuôn dập vuốt, khuôn dập lỗ, khuôn dập kệ inox, khuôn dập cửa nhôm,...

 

     Trên thị trường sản xuất những loại máy khuôn dập hiện đại, có rất nhiều địa chỉ thiết kế khuôn dập tphcm cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên để nói về chất lượng và uy tín thì chắc chắn Điện Trí Việt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.

 

 

thiết kế khuôn dập tphcm

 

 

Ở Đâu Chuyên Thiết Kế Khuôn Dập Tphcm Giá Tốt | UY Tín Hiện Nay

 

     Điện Trí Việt là một trong những top công ty sản xuất, lắp ráp, thiết kế khuôn dập tphcm uy tín nhất Miền Nam. Là đơn vị lớn được nhiều khách hàng tin tưởng giao phó trọng trách quan trọng trong ngàng cơ khí…

 

    Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho các dòng máy khuôn dập bền vững và hoàn thiện nhất. Với mục đích không ngừng sáng tạo, chúng tôi đã cho ra đời những thiết kế khuôn dập tphcm độc đáo, bằng các giải pháp sản xuất thông minh.

 

1. Lợi ích nổi bật khi dùng thiết kế khuôn dập tphcm - Điện Trí Việt:

 

 Sản xuất được những chi tiết lớn hình dáng bất kỳ.

 

♙ Khuôn dập có sức bền cơ tính cao.

 

♙ Sản phẩm có độ bóng và độ chính xác 100%.

 

♙ Năng suất cao, chuyên áp dụng cơ khí hoá và tự động hoá.

 

♙ Tăng sản lượng sản xuất, giảm thời gian, chi phí nhân công.

 

 

thiết kế khuôn dập tphcm

 

 

2. Vì sao quý khách nên chọn thiết kế khuôn dập tphcm - Điện Trí Việt:

 

     Điện Trí Việt luôn trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại để làm nên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng.

 

    Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên thiết kế khuôn dập tphcm có trình độ và tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành khuôn dập các loại.

 

     Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết thiết kế khuôn dập tphcm uy tín và hoàn thành sản phẩm, giao hàng tới khách hàng một cách nhanh chóng đúng thời hạn nhất.

 

     Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện Trí Việt hoạt động 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.

 

     Hơn hết, Điện Trí Việt quan tâm nhất đó chính là giá cả của sản phẩm. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng giá cả hợp lý nhất so với những cơ sở sản xuất máy dập khuôn khác trên thị trường.

 

     Đến với Điện Trí Việt quý khách sẽ được trải nghiệm thiết kế khuôn dập tphcm độc - lạ, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT chuyên phân phối sản xuất lắp đặt, thiết kế, cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm máy dập, khuôn dập uy tín, chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong và ngoài nước.TLT

 

Địa chỉ: III - 14 Đường số 13,KCN Tân Bình,Q. Tân Phú,TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email : uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/