15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Quy Trình Lắp Ráp Khuôn Dập Liên Hoàn

Quy Trình Lắp Ráp Khuôn Dập Liên Hoàn

 

 

 

       Có rất nhiều đơn vị công ty cá nhân mua khuôn dập liên hoàn về nhưng vì lý do ở xa nên bạn không rõ cách lắp ráp khuôn dập sao cho đúng? Vậy thì bạn nhất định phải đọc và tìm hiểu nội dung bài viết của chúng tôi. Bạn sẽ có thể lắp ráp tiến hành hoàn thành khuôn dập liên hoàn một cách chính xác. Kính mời quý khách hàng tham khảo nội dung chi tiết bài viết dưới đây.

 

 

 

 

8 Quy trình tự lắp ráp khuôn dập liên hoàn 

  

       1.  Đưa khuôn lên bàn máy đã được vệ sinh sạch sẽ(bàn máy+đế khuôn)

 

       2.  Đưa đầu máy xuống vị trí thấp nhất

 

       3.  Đẩy khuôn vào đầu máy,quay đầu máy xuống tiếp xúc với mặt đế khuôn trên kẹp chặt nửa khuôn trên với đầu máy nửa khuôn dưới chưa kẹp chặt với bàn máy, quay vít me nhấc nửa khuôn trên nên, chày cao hơn mặt cối từ 2-3mm sau đó lại hạ xuống để chày gắn trên nửa khuôn trên tự lựa với cối sau đó hạ đầu máy xuống vị trí thấp nhất rôìu tiến hành kẹp chặt nửa khuôn dưới với bàn máy.

 

       4.  Sau đó mở máy đưa về vị trí lớn nhất( vị trí cao nhất của hành trình).

 

       5.  Lấy lưỡi cắt (chiều sâu cắt)bằng cách đưa đầu máy về vị trí thấp nhất quay vít me cho đầu máy đi vào lòng cối từ  0.8-1.2mm khoá chặt vít me bằng đai ốc hãm.

 

 

 

 

       6.  Đưa tôn cuộn đã pha dải lên máy cấp phôi và máy cấp bước hành trình .

 

       7.  Bắt tay truyền giữa máy cấp bước và máy dập sau đó điều chỉnh máy cấp bước để đạt hành trình bước dập trùng với bước hành trình lên xuống của khuôn dập .

 

       8.  Sau khi đã làm đầy đủ các bước từ 1 đến 7 kiểm tra tổng thể mở máy cấp bước, máy cấp hành trình và máy dập tiến hành dập thử sản phẩm, kiểm tra kích thước và các thông số kỹ thuật của sản phẩm sau khi dập, nếu đạt cho dập hàng loạt, nếu không đạt yêu cầu cho tiến hành điều chỉnh lại .

 

 

 

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

Khuôn Dập Liên Hoàn | Khuondap.vn