15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Quy Trình Thiết Kế Khuôn Dập - Làm Khuôn Dập Cơ Bản

Quy Trình Thiết Kế Khuôn Dập - Làm Khuôn Dập Cơ Bản

 

 

 

      Bài viết giới thiệu về quy trình thiết kế khuôn dập cơ bản mà khi làm khuôn dập bắt buộc cần được sử dụng và tuân theo yêu cầu đó.

 

 

      Chính vì vậy Điện Trí Việt hân hạnh là đơn vị cung cấp dịch vụ vận làm khuôn dập chuyên nghiệp nhanh chóng an toàn giúp khách hàng đạt được hiệu quả sản xuất khuôn dập sản phẩm hiệu quả. Cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi.

 

Xem thêm: Dịch Vụ Chế Tạo Và Làm Khuôn Dập Uy Tín Tại TPHCM

 

 

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

Quy trình thiết kế khuôn dập - làm khuôn dập cơ bản

      Bắt đầu thiết kế khuôn dập chỉ là bước thứ 4 trong quy trình thiết kế chung cơ bản nhất. Trước đó là các công tác chuẩn bị để lên bản thiết kế hoàn chỉnh với sự chính xác về mọi mặt.

 

  •       Bước 1: Tính toán lực đột cắt sản phẩm sau khi nhận sản phẩm mẫu từ đối tác. Lực dập khuôn này đến tức máy dập tác động lên bộ phận khuôn tạo ra một ngoài lực lớn. Mức độ lớn hay nhỏ của lực cắt có thể điều chỉnh được. Sự tính toán lực cắt khi chày được chạm cối chính là tiền đề để thực hiện các bước sau:

  •  

  • Hậu quả của sự tính toán sai lực đột dập có thể đi theo 2 hướng vấn đề:

     

- Thứ nhất, lực quá mạnh làm cho bề mặt kim loại tại vị trí cắt bị cong vênh, bị nứt hoặc hoặc là biến dạng.

 

- Thứ hai, lực dập xuống quá yếu không đủ để cắt loại bỏ phôi.

      

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

  •       Phần mềm thiết kế khuôn dập kim loại tấm không quyết định đến độ chính xác của khuôn. Nó chỉ giúp cho công việc sản xuất khuôn trở nên đơn giản, mạch lạc và chặt chẽ hơn mà thôi. Độ chính xác của khuôn dập kim loại phụ thuộc vào kinh nghiệp, chuyên môn và công nghệ của đơn vị thiết kế & gia công.

  •  

     

          Bước 2: Tiến hành lựa chọn máy dập công suất phù hợp với khuôn dự kiến sẽ thiết kế. Nếu có thể, lựa chọn đơn vị đột dập sở hữu công nghệ mới càng tốt. Nó sẽ giúp ích rất lớn cho dự án kim loại tấm cần dập của bạn.
  •  

     

          Bước 3: Tính toán kích thước, chiều cao của khuôn mẫu chi tiết của khuôn. Các chỉ số nãy sẽ được biểu diễn trên phần mềm thiết kế chuyên nghiệp.
  •  

     

          Bước 4: Tiến hành thiết kế khuôn dập kim loại trên phần mềm.
  •       Phần mềm thiết kế có nhiều loại tùy thuộc vào đơn vị thiết kế sử dụng loại nào phù hợp với điều kiện, kinh nghiệm của họ. Phần mềm thiết kế 2D hoặc phần mềm 3D đều có thể được sử dụng để mô phỏng trực quan khuôn mẫu, chi tiết cần dập.

  •  

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ là nên tảng cho sự thành công" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

Bài viết khác:

 

Khuôn dập liên hoàn nguyên lý cấu tạo | Cơ Khí Điện Trí Việt

 

Lợi ích của khuôn dập liên hoàn trong sản xuất hàng hóa

 

Cơ Khí Điện Trí Việt Đơn Vị Cung Cấp Khuôn Dập Liên Hoàn