15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Sản Xuất Cung Cấp Khuôn Dập Toàn Quốc

Sản Xuất Cung Cấp Khuôn Dập Toàn Quốc

 

 

     

       Chúng tôi- Cơ khí Điện Trí Việt là đơn vị chuyên nghiệp sản xuất cung cấp khuôn dập trên toàn quốc cho khách hàng với nhiều ưu đãi hỗ trợ thiết kế gia công với tất cả các sản phẩm máy móc chi tiết. Những thông tin chi tiết khách hàng vui lòng tham khảo thông tin bài viết dưới đây.

 

 

 

 

 

 

 

Các sản phẩm khuôn dập phổ biến

 

 Các sản phẩm dập điển hình trong quốc phòng:

 

     Các sản phẩm vũ khí đạn là dạng sản phẩm yêu cầu cao về chất lượng. Chúng chịu tác dụng của áp lực xung nổ, chịu tác dụng nhiệt độ cao, chịu va đập mạnh…, nên đòi hỏi sử dụng công nghệ tạo hình. 



Công nghệ gia công áp lực trong chế tạo các sản phẩm công nghiệp:

 

     Ngành công nghiệp ôtô có thể nói là một trong những ngành sử dụng nhiều về công nghệ gia công áp lực. Từ việc chế tạo các chi tiết cơ bản như các vỏ ốp bánh xe, nắp thùng xăng… cho đến các chi tiết điển hình như: khung xương xe, mu xe.. đều được sử dụng bằng công nghệ gia công áp lực. 

 

     Bên cạnh đó, các sản phẩm sử dụng trong vận chuyển chất lỏng, nội thất cũng được tạo ra từ phướng pháp gia công áp lực. Như các đầu ống ren nước, tai xách, ống nối đường ống dầu … 

 

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

Điện Trí Việt đơn vị bán khuôn dập uy tín:

 

 

     Điện Trí Việt tự hào về dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình, bởi chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất.

 

 

     Công ty luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, vì vậy quý khách có thể yên tâm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại đây. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi.

 

 

    Quý khách hàng có nhu cầu mua khuôn dập hoặc đặt thiết kế khuôn dập theo yêu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, Điện Trí Việt cam kết sẽ mang lại những mẫu khuôn dập tốt nhất đến tận tay quý khách hàng.

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/