15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Thiết kế khuôn dập mẫu theo yêu cầu tại Cơ Khí Điện Trí Việt

     Khuôn dập mẫu là dụng cụ (thiết bị) bằng kim loại dùng để tạo hình sản phẩm theo phương pháp định hình. Mỗi khuôn mẫu thường được chế tạo và sử dụng cho một số lượng chu trình đúc/ép sản phẩm nào đó, có thể là một lần hay nhiều lần. Kết cấu và kích thước của khuôn phụ thuộc vào kích thước, hình dáng, chất lượng và số lượng của sản phẩm cần tạo ra.

 

khuôn dập mẫu

 

Quy trình sản xuất khuôn dập mẫu

 

     Tương tự như các sản phẩm cơ khí nói chung, quá trình sản xuất khuôn dập mẫu dựa trên 5 quy trình công nghệ chính bao gồm: Thiết kế, gia công, nhiệt luyện, đo kiểm và lắp ráp. Trong đó, các công ty có thể đảm nhiệm một hoặc nhiều quy trình, thậm chí là toàn bộ quá trình sản xuất để tạo ra sản phẩm cuối.

 

Xem Ngay: Công Ty Chuyên Sản Xuất Các Loại Khuôn Dập Tại TPHCM

 

     Xét trong cùng một chu trình kín từ lúc nhận đơn hàng, phân tích, gia công, giao hàng và tiến hành các dịch vụ sửa chữa, thay thế các linh kiện trong khuôn, các công ty khuôn mẫu Việt Nam tham gia vào tất cả các khâu. Một số công ty lớn có khả năng hoạt động theo chu trình khép kín từ thiết kế tới đo kiểm và lắp ráp, thậm chí trực tiếp sử dụng các khuôn để sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cuối.

 

     Khuôn dập mẫu là sản phẩm thuộc dạng sản xuất đơn chiếc, đặc thù này khiến sản phẩm khuôn mẫu không bị ảnh hưởng nhiều bởi lợi thế kinh tế theo quy mô. Đây là ưu điểm để Việt Nam có thể có khả năng cạnh tranh với các nước, đặc biệt là Trung quốc.

 

     Thị trường khuôn mẫu của Việt Nam cũng như trên thế giới đang tăng trưởng với tốc độ cao và có dung lượng đáng kể. Trình độ công nghệ của Việt Nam trong ngành không quá thấp và có khả năng phát triển để bắt kịp trình độ trung bình trên thế giới.

 

Tìm Hiểu Ngay: Khuôn Dập Và Đơn Vị Chuyên Sản Xuất Theo Yêu Cầu

 

khuôn dập mẫu

 

Thiết kế khuôn dập mẫu theo yêu cầu tại Cơ Khí Điện Trí Việt

 

 

     Điện Trí Việt được biết đến với 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo các sản phẩm khuôn dập mẫu mà công ty sản xuất đều đạt chất lượng cao, với mức giá cạnh tranh, đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực nhất.

 

     Điện Trí Việt chúng tôi chuyên nhận chế tạo, thiết kế khuôn dập mẫu theo yêu cầu với nhiều model đẹp, chất lượng cao, công suất lớn, cùng sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm và cực kỳ vui tính.

 

Click Ngay: Điện Trí Việt Là Đơn Vị Sản Xuất Khuôn Dập Hàng Đầu

 

Đến với Điện Trí Việt bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực:

 

✒ Được nhân viên tư vấn tận tình để mua sản phẩm nhanh chóng, hiệu quả.

 

✒ Cam kết sản phẩm khuôn dập mẫu đều có chứng nhận, kiểm định CO, CQ.

 

✒ Mức giá cạnh tranh tối ưu trên thị trường.

 

✒ Được hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng khuôn dập mẫu

 

khuôn dập mẫu

 

     Ngoài việc tư vấn cho bạn có một mẫu sản phẩm khuôn dập mẫu vừa ý nhất, Điện Trí Việt còn giúp bạn sửa chữa, tư vấn hỗ trợ hoạt động trực tiếp cho khu vực TPHCM. Mang lại cho bạn sự vừa ý nhất không chỉ với chất lượng dịch vụ mà còn là giá cả hợp lý.

 

     Khi liên hệ với Điện Trí Việt, ngoài việc tư vấn qua điện thoại, chúng tôi luôn khuyến khích sự hợp tác trực tiếp – cụ thể ở việc khách hàng gửi thông tin địa chỉ nhà hoặc đến thẳng Điện Trí Việt để nhận được sự tư vấn tốt nhất về các sản phẩm khuôn dập mẫu của chúng tôi.

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/