15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Thiết Kế Khuôn Dập Vuốt Tphcm Nhanh Chóng - Chính Xác - Tiết Kiệm

thiết kế khuôn dập vuốt tphcm

     Dập vuốt là một nguyên công nhằm biến đổi phôi phẳng hoặc phôi rỗng để tạo ra các chi tiết rỗng có hình dạng và kích thước cần thiết. Dập vuốt được tiến hành trong các khuôn chuyên dùng bao gồm các bộ phận làm việc như: cối có mép làm việc được lượn tròn, chày dập vuốt và tấm chặn vật liệu.

 

     Tuy nhiên, để có thể tạo ra nhiều sản phẩm kim loại khác nhau bằng khuôn dập vuốt thì thiết kế khuôn dập vuốt tphcm đảm bảo độ chính xác tuyệt đối đến từng chi tiết.

 

 

thiết kế khuôn dập vuốt tphcm

 

 

Thiết Kế Khuôn Dập Vuốt Tphcm Nhanh Chóng - Chính Xác - Tiết Kiệm

 

     Điện Trí Việt chuyên thiết kế khuôn dập vuốt tphcm Chất Lượng – Thẩm Mỹ - Giá Tốt, là đối tác đáng tin cậy của nhiều quý khách hàng. Đội ngũ nhân công của chúng tôi luôn được bồi dưỡng kiến thức mới, sẵn sàng đáp ứng và đưa ra những giải pháp tốt nhất làm hài lòng khách hàng.

 

     Nhà máy cơ khí của Điện Trí Việt được đầu tư dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại. Tất cả các máy khuôn dập vuốt tại xưởng được đánh giá rất cao bởi khả năng gia công chính xác, tính thẩm mỹ của sản phẩm cao.

 

     Đặc biệt Điện Trí Việt nhận tất cả đơn đặt hàng, không giới hạn về số lượng với mong muốn đem đến khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi có hỗ trợ phân tích kỹ lưỡng từng loại thiết kế khuôn dập vuốt tphcm phù hợp với đặc thù của từng sản phẩm của quý khách.

 

 

thiết kế khuôn dập vuốt tphcm

 
Ưu điểm vượt trội của khuôn dập vuốt:
 
✡ Có thể gia công được các chi tiết thành mỏng từ đơn giản đến phức tạp mà các phương pháp khác không làm được như cán, kéo, rèn, đúc.
 
✡ Chi tiết gia công có độ chính xác cao, bề mặt có độ bóng loáng.
 
✡ Thời gian gia công dập vuốt nhanh chóng.
 
✡ Quá trình dập vuốt gần như không sinh ra phôi như rèn và đúc nếu tính toán chính xác phôi ban đầu.
 
✡ Chi tiết sau gia công dập vuốt có thể sử dụng ngay hoặc chỉ cần qua một vài công đoạn nhỏ là có thể sử dụng được.
 
✡ Có thể tự động hóa, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
 

     Đến với Điện Trí Việt quý khách sẽ được trải nghiệm thiết kế khuôn dập vuốt tphcm độc - lạ, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT chuyên phân phối sản xuất lắp đặt, thiết kế, cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm máy dập, khuôn dập uy tín, chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong và ngoài nước.TLT

 

Địa chỉ: III - 14 Đường số 13,KCN Tân Bình,Q. Tân Phú,TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email : uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/