15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Tìm Hiểu Chi Tiết Khuôn Dập Kim Loại

Tìm Hiểu Chi Tiết Khuôn Dập Kim Loại 

 

 

      

     Nếu bạn đang tham khảo và đọc bài viết này thì bạn đã và đang có nhu cầu muốn sử dụng hoặc đang sử dụng khuôn dập kim loại.

 

    Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung cấp gia công sản phẩm khuôn dập kim loại với những nội dung chi tiết bài viết dứoi đây. 

 

Khuôn dập kim loại có 2 bộ phận chính là chày và cối:

 

- Phần trên của khuôn gọi là chày, được gắn với búa là bộ phận chuyển động để tác động áp lực lên phôi

 

- Phần khuôn dưới gọi là cối, là bộ phận cố định trong quá trình đột dập

 

khuôn dập

 

Các loại khuôn dập kim loại 

 

Dựa theo kiểu đột dập

Khuôn dập

Đây là loại khuôn này được sử dụng để thay đổi hình dạng của chi tiết mà không cần loại bỏ bất kỳ kim loại nào khỏi chi tiết

Khuôn cắt

Khuôn cắt là khuôn được sử dụng với mục đích cắt kim loại bằng các thao tác đột và cắt

 

Dựa theo phương thức đột dập

 

Khuôn dập kim loại đơn giản

Khuôn dập kim loại được định nghĩa là loại khuôn chỉ thực hiện một thao tác, nghĩa là cho một lần đột. Khuôn chỉ thực hiện các thao tác cắt nhưng hạn chế là nếu thành phẩm khi đột có đường kính lớn thì dễ bị biến dạng và cong vênh.

 

Khuôn dập thành phần

Loại khuôn này cũng chỉ thực hiện các thao tác cắt, tuy nhiên một khuôn đột có thể thực hiện 2 hoặc nhiều thao tác cùng một lúc. Kết quả là các bộ phận được gia công có độ chính xác cao. Tuy nhiên, khuôn dập thành phần vẫn bị giới hạn bởi các quy trình tương đối đơn giản.

 

Khuôn phối hợp

Khuôn dập kết hợp là loại khuôn mà sau một lần ép, khuôn có thể tạo ra hai hoặc nhiều hình dạng và thành phẩm sẽ được tạo ra hoàn chỉnh.

 

 

khuon dap

 

 

 

Điện Trí Việt - Đơn vị cung cấp dịch vụ khuôn đột dập kim loại

 

 

    Với quá trình hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành khuôn đột dập kim loại, Điện Trí Việt đã bàn giao và thiết kế theo yêu cầu hàng ngàn sản phẩm khuôn dập đến tay giao cho hàng ngàn sản phẩm trên khắp các quận thành của thành phố.

 

 

     Điện Trí Việt luôn chú trọng tới sự phản hồi của khách hàng về khả năng đáp ứng của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng, ý kiến đóng góp cải thiện thêm, luôn hoan nghênh những khách hàng chỉ ra được những điểm hạn chế của sản phẩm để chúng tôi khắc phục và mỗi ngày một hoàn thiện hơn.

 

 

    Quý khách hàng có nhu cầu mua khuôn dập kim loại hoặc đặt thiết kế khuôn dập theo yêu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, Điện Trí Việt cam kết sẽ mang lại những mẫu khuôn dập tốt nhất đến tận tay quý khách hàng.

 

 

     Xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng, quý đối tác đã ủng hộ Điện Trí Việt trong suốt thời gian qua!

 

 

sản phẩm dập

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

 

Hotline: 0908.286.507

 

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

Bài viết khác:

 

Gia Công Đột Dập Theo Sản Phẩm - Gia Công Chi Tiết

 

Công Ty Thiết Kế Khuôn Dập Uy Tín