15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Tìm Hiểu Chi Tiết Về Cấu Trúc Của Khuôn Dập

Tìm Hiểu Chi Tiết Về Cấu Trúc Của Khuôn Dập 

 

 

        Tìm hiểu chi tiết về cấu trúc của khuôn dập mà bất kì đơn vị nào cũng cần phải có. Sản phẩm khuôn có thể có thiết kế phức tạp vì mỗi khuôn được tạo thành từ nhiều bộ phận khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cấu trúc của khuôn dập và các chi tiết chính xác cần thiết để hoàn thành khuôn hoàn hảo. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

 

 

 

 

Cấu trúc của khuôn dập bao gồm:

        Đế khuôn: Một đế khuôn được tạo thành từ hai hoặc nhiều tấm kim loại. Chúng được gọi là tấm kẹp và giữ tất cả các mặt bên trong của khuôn ở giữa chúng. Tấm kẹp dưới cùng nằm trên bàn máy ép hạt và chứa các trụ đỡ cho tấm đẩy. Tấm trên cùng là nơi mà vòi phun của máy sẽ ấn xuống để nhận nhựa dẻo.

 

       Tấm đẩy: Tấm đẩy là bộ phận chuyển động hỗ trợ nâng sản phẩm đúc ra khỏi khoang. Bản thân tấm có các chốt được kết nối với nó phù hợp với phần còn lại của khuôn và nhẹ nhàng đẩy phần đó lên khi hoàn thành. Tấm giữ các chốt lại với nhau để chúng nâng tất cả cùng một lúc. Tấm đẩy được đẩy lên nhờ các đầu bấm gắn vào máy.

 

       Tấm giữ bộ đẩy: Tấm này là một tấm kim loại tương đối mỏng, vừa khít với tấm đẩy. Bộ phận giữ có các lỗ cho mỗi chốt kim phun và hoạt động như một giá đỡ cho chúng.

 

 

 

 

 

 

       Tấm “B”: Tấm “B” hỗ trợ khoang / lõi khuôn tại chỗ và là phần mà nửa trên (tấm “A”) của khuôn đóng vào. Tấm “B” là mảnh cuối cùng của nửa khuôn “B”, đôi khi được gọi là “nửa sống” vì nó chứa hệ thống đẩy

(mọi thứ đã đề cập ở trên).

 

       Tấm “A”: Tấm “A”, cùng với nửa “A” không chứa bất kỳ phần chuyển động nào. Đây là phần trên cùng của khuôn đóng trên nửa chữ “B” và nhận nhựa dẻo từ máy.
Khoang khuôn: Khoang này chứa đầy nhựa dẻo tạo thành hình dạng bên ngoài cuối cùng của bộ phận. Khoang chỉ có thể được đặt trong tấm “B”, nhưng phổ biến nhất là được tìm thấy trong cả tấm “B” và “A”.

 

       Đối với việc đúc hạt dao, khoang “B” thường là phía mà các hạt dao sẽ được đặt để ép lại.

 

       Lõi khuôn: Lõi khuôn là thứ tạo nên phần bên trong của bộ phận cuối cùng. Tương tự như khoang, lõi có thể được tìm thấy trên một trong hai tấm.

 

       Đôi khi sự phức tạp của một bộ phận (ví dụ: các sản phẩm đúc tiêm y tế) đòi hỏi một bộ phận chèn lõi lỏng lẻo. Các miếng chèn được lấy ra khỏi khuôn vào cuối mỗi chu kỳ và phần này sau đó được tháo ra khỏi miếng chèn.
 

       Ống lót sprue: Ống lót sprue được đặt bên trong tấm “A” và hoạt động như một kênh dẫn cho nhựa dẻo chảy qua để đến khoang và lõi của khuôn.

 

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/