15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Tìm Hiểu Về Khuôn Dập Mẫu Cơ Khí Điện Trí Việt

     Khuôn dập mẫu là dụng cụ (thiết bị) bằng kim loại dùng để tạo hình sản phẩm theo phương pháp định hình. Mỗi khuôn mẫu thường được chế tạo và sử dụng cho một số lượng chu trình đúc/ép sản phẩm nào đó, có thể là một lần hay nhiều lần. Kết cấu và kích thước của khuôn phụ thuộc vào kích thước, hình dáng, chất lượng và số lượng của sản phẩm cần tạo ra.

 

 

khuôn dập mẫu

 

 

Tìm Hiểu Về Khuôn Dập Mẫu Cơ Khí Điện Trí Việt

 

 

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất khuôn mẫu

 

     Ngành công nghiệp khuôn mẫu đang phát triển theo hướng tập trung đầu tư và phát triển công nghệ. Với khả năng tạo ra sản phẩm với số lượng lớn, thời gian sản xuất ngắn, và mức độ ổn định cao, các sản phẩm khuôn mẫu là công cụ không thể thiếu trong rất nhiều ngành sản xuất công nghiệp, từ các sản phẩm đồ gia dụng đến các sản phẩm hàng không và điện tử hiện đại.

 

     Bên cạnh đó, hầu hết công nghệ sử dụng trong sản xuất khuôn mẫu là các công nghệ cơ khí và có tính chất điển hình. Chính vì vậy, bản đồ công nghệ ngành sản xuất khuôn mẫu có thể được sử dụng làm cơ sở để nhân rộng ra toàn bộ ngành cơ khí một cách thuận lợi.

 

 

 

 

khuôn dập mẫu

 

 

 

Đến với Điện Trí Việt bạn sẽ nhận được những ưu điểm:

 

 

✒ Được nhân viên tư vấn tận tình để mua sản phẩm nhanh chóng, hiệu quả.

 

✒ Cam kết sản phẩm khuôn dập mẫu đều có chứng nhận, kiểm định CO, CQ.

 

✒ Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

 

✒ Mức giá ưu đãi với khách hàng

 

✒ Được hỗ trợ lắp ráp, hướng dẫn sử dụng khuôn dập mẫu

 

 

khuôn dập mẫu

 

 

 

     Khi liên hệ với Điện Trí Việt, ngoài việc tư vấn qua điện thoại, chúng tôi luôn khuyến khích sự hợp tác trực tiếp – cụ thể ở việc khách hàng gửi thông tin địa chỉ nhà hoặc đến thẳng Điện Trí Việt để nhận được sự tư vấn tốt nhất về các sản phẩm khuôn dập mẫu của chúng tôi.

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ là nên tảng cho sự thành công" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/