15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Trí Việt - Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Khuôn Đột Dập

Trí Việt - Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Khuôn Đột Dập

        

     

      Cơ khí Trí Việt là đơn vị chuyên cung cấp thiết kế gia công khuôn đột dập, chúng tôi cung cấp thiết kế nhanh chóng chuyên nghiệp, giá thành tốt, uy tín. Dưới đây là cách sử dụng khuôn đột dập do chúng tôi cung cấp tổng hợp lại khách hàng có thể tham khảo để sử dụng đúng cách trong quá trình sử dụng. Ngoài ra khách hàng có nhu cầu thiết kế khuôn đột dập chính xác vui lòng liên hệ trực tiếp với Trí Việt để được tư vấn và báo giá chính xác về sản phẩm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Cách sử dụng khuôn đột lỗ:

 

       Khuôn đột dập là thiết bị công nghệ được lắp đặt trên máy dập để sản xuất các bộ phận đột dập. Nó bao gồm hai phần, trên và dưới, hợp tác với nhau. Khuôn lồi là một bộ phận làm việc lồi trực tiếp tạo thành một bộ phận đột dập trong khuôn, tức là một bộ phận có hình dạng là bề mặt làm việc. Khuôn dập lõm là một bộ phận làm việc lõm trực tiếp tạo thành một bộ phận đột lỗ trong khuôn, nghĩa là, ngoài hình dạng bên trong như một bề mặt làm việc. Tấm bảo vệ là một bộ phận giống như tấm ngăn để ngón tay hoặc vật lạ xâm nhập vào khu vực nguy hiểm của khuôn chết. Tấm phôi (vòng) là một bộ phận trong khuôn để giữ vật liệu dập hoặc các bộ phận gia công để kiểm soát dòng vật liệu. Trong khuôn bản vẽ, tấm trống chủ yếu được gọi là vòng phôi. Khoảng trống là những phần nhô ra giống như xương sườn được sử dụng để kiểm soát dòng chảy của vật liệu trong khuôn vẽ hoặc khuôn vẽ sâu.

 

       Các ô trống có thể là một cấu trúc cục bộ của một khuôn hoặc một vòng trống, hoặc chúng có thể được nhúng vào khuôn hoặc một vòng trống. Từng phần. Thanh áp suất là tên gọi đặc biệt của thanh áp suất có mặt cắt ngang hình chữ nhật. Tấm chịu lực là một bộ phận dạng tấm được sử dụng để kết nối mặt trên của khuôn kéo dài và đỡ vật liệu dập.

 

 

       Khuôn dập liên tục là khuôn có hai hoặc nhiều trạm, và vật liệu được đưa lần lượt vào một trạm bằng hành trình của máy ép để các bộ phận đục lỗ dần dần được hình thành. Thanh áp suất là tên gọi đặc biệt của thanh áp suất có mặt cắt ngang hình chữ nhật. Tấm chịu lực là một bộ phận dạng tấm được sử dụng để kết nối mặt trên của khuôn kéo dài và đỡ vật liệu dập. Khuôn dập liên tục là khuôn có hai hoặc nhiều trạm, và vật liệu được đưa lần lượt vào một trạm bằng hành trình của máy ép để các bộ phận đục lỗ dần dần được hình thành. Thanh áp suất là tên gọi đặc biệt của thanh áp suất có mặt cắt ngang hình chữ nhật. Tấm chịu lực là một bộ phận dạng tấm được sử dụng để kết nối mặt trên của khuôn kéo dài và đỡ vật liệu dập. Khuôn dập liên tục là khuôn có hai hoặc nhiều trạm, và vật liệu được đưa lần lượt vào một trạm bằng hành trình của máy ép để các bộ phận đục lỗ dần dần được hình thành.

 

 

       Lưỡi cắt bên đột là một khuôn đột dập cắt rãnh định vị tiếp liệu ở mặt bên của dải (đai, cuộn). Tấm áp suất bên là một bộ phận có dạng tấm, tác dụng áp lực lên một mặt của vật liệu dải (băng, cuộn) thông qua lò xo, và thúc ép mặt kia áp sát tấm dẫn vật liệu. Bộ phận đẩy là một bộ phận hình que có chức năng đẩy công việc (trình tự) hoặc vật liệu trình tự một cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Tấm trên cùng là một bộ phận giống như tấm di chuyển trong khuôn hoặc mô-đun, và trực tiếp hoặc gián tiếp đẩy sản phẩm (trình tự) hoặc vật liệu thải theo chuyển động lên trên.

 

 

       Bánh răng vành khuyên là một phần nhô ra có dạng răng hình vành khuyên trên khuôn đột lỗ tinh hoặc tấm khuôn có răng, và nó là kết cấu một phần của khuôn đột lỗ hoặc tấm khuôn thay vì một bộ phận riêng biệt. Tay áo giới hạn là một bộ phận hình ống được sử dụng để giới hạn chiều cao đóng tối thiểu của khuôn và thường được bọc bên ngoài tấm hướng dẫn. Trụ giới hạn là một phần hình trụ giới hạn chiều cao đóng tối thiểu của khuôn. Chốt định vị (tấm) là bộ phận đảm bảo rằng các bộ phận của quá trình có một vị trí cố định trong khuôn. Chúng được gọi là chốt định vị hoặc tấm định vị vì hình dạng khác nhau của chúng.

 

 

thiết kế khuôn dập

 

 

 

       Tấm cố định cú đấm là một bộ phận giống như tấm để cố định cú đấm. Tấm phóng điện cố định là tấm phóng điện cố định được cố định trên khuôn. Chốt cố định (tấm) là loại chốt cố định được cố định trong khuôn. Bộ dỡ tải là một bộ phận hoặc thiết bị không phải dạng tấm có chức năng loại bỏ các bộ phận (trình tự) không hoạt động khỏi bề mặt ngoài của đột. Đĩa xả là một bộ phận hình tấm cố định hoặc có thể di chuyển được để dỡ vật liệu hoặc các bộ phận (trình tự) ra khỏi cú đấm. Tấm phóng điện đôi khi được tích hợp với tấm dẫn hướng, tấm này cũng đóng vai trò dẫn hướng vật liệu. Nó vẫn được gọi là tấm phóng điện. Vít phóng điện là một vít cố định trên tấm phóng điện đàn hồi và được sử dụng để hạn chế vị trí tĩnh của tấm phóng điện đàn hồi.

 

       Khuôn bế quy trình đơn cú đấm là khuôn chỉ hoàn thành một quy trình trong một lần nhấn. Có hai loại máy cắt phế liệu. 1. Một máy cắt được gắn trên khuôn cắt mặt bích của phần cắt sâu để cắt toàn bộ hình tròn của chất thải cắt tỉa để dễ dàng loại bỏ. 2. Một máy cắt được lắp trên máy ép hoặc khuôn để cắt các dải (băng, cuộn) của vật liệu phế thải theo chiều dài cố định để dễ dàng loại bỏ. Khuôn kết hợp là một bộ tem hoàn chỉnh phổ biến và có thể điều chỉnh được, dần dần tạo thành các bộ phận dập khác nhau theo các yếu tố hình học (đường thẳng, góc, cung tròn, lỗ). Nói chung, đường nét của một cú đấm phẳng yêu cầu một số bộ cú đấm kết hợp được đấm theo từng giai đoạn. Chốt (tấm) của nút chặn ban đầu là bộ phận định vị khi đầu cuối bắt đầu của vật liệu được nạp vào. Các chốt (tấm) chặn ban đầu đều có thể di động được. Khối là các bộ phận được lắp ráp của một khuôn hoàn chỉnh, khuôn đột, tấm xả hoặc tấm cố định. Nút (tấm) là một bộ phận cứng để định vị khi vật liệu được cắt ra bởi lưỡi cắt bên được đưa vào, và cũng dùng để cân bằng lực cắt một phía trên lưỡi cắt bên. Tấm chặn (tấm) thường được sử dụng cùng với lưỡi cắt bên.

 

 
 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/