15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Ưu Điểm Của Quá Trình Dập Nguội

Ưu Điểm Của Quá Trình Dập Nguội

     

 

 

     Trong quá trình dập nguội, chúng tôi định hình các tấm kim loại thành dạng mong muốn bằng cách sử dụng áp suất cường độ cao. Bởi vì áp lực là phương pháp duy nhất được sử dụng để tạo hình dạng mới, thay vì nhiệt, bạn thường cần những miếng kim loại dày hơn để bạn có nhiều áp lực hơn.

 

 

    

 

 

 

     

Ưu điểm của dập nguội là gì?

 

     Dập nguội có quá trình dập nhanh hơn dập nóng. Ngoài ra, nếu bạn cần cải tiến bộ phận của mình hoặc thực hiện các quy trình như kéo hoặc gấp mép, bạn phải sử dụng phương pháp dập nguội. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt đối với các bộ phận dập nguội từ nhiều loại kim loại khác nhau, trong khi với dập nóng, bạn chỉ có tùy chọn thép boron.

 

       Trong dập kim loại nguội , vật liệu được tạo ra ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ kết tinh lại. Trong quá trình này, sự biến dạng của hạt của cấu trúc tinh thể làm cho nó có thể có được tính dị hướng trong cấu trúc hiển vi. Do đó, các đặc tính như độ đàn hồi hoặc độ dẻo của kim loại trải qua những thay đổi để có thể chế tạo các vật liệu bền hơn, cũng như các giải pháp để giảm trọng lượng của mảnh cuối cùng.

 

 

 

 

 

 

 

Các yêu cầu của khuôn dập nguội:

 

+ Cần có tính chống mòn cao

 

+ Đảm bảo được độ cứng và độ dai nhất định

 

      Yêu cầu các loại thép để làm khuôn dập nguội là: các loại thép làm khuôn dập nguội  phải có thành phần cacbon cao (xấp xỉ 1%), nếu khuôn chịu va đập nhiều thì dùng loại có lượng cacbon thấp hơn (0,4 – 0,6%)

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/