15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Dịch Vụ Thiết Kế Khuôn Dập Cửa Nhôm

thiết kế khuôn dập cửa nhôm

     Khuôn dập cửa nhôm mang lại rất nhiều lợi ích trong các công việc cơ khí, nó là sản phẩm biến dạng vật liệu dưới áp lực mạnh của tạo hình ở trạng thái nguội. Để tạo ra các sản phẩm hoàn mỹ.

 

     Sản phẩm khuôn dập rất đa năng, nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Dù bạn có nhu cầu hay không có nhu cầu, bạn có ý định thì để lại số điện thoại chúng tôi sẽ tự gọi lại để giải thích những sản phẩm của công ty chúng tôi.

 

Xem Ngay: Công Ty Chuyên Sản Xuất Khuôn Dập Cửa Nhôm

 

thiết kế khuôn dập cửa nhôm

 

Cấu tạo và ứng dụng của khuôn dập cửa nhôm

 

     Để phù hợp với yêu cầu tạo hình ra sản phẩm khuôn dập được cấu tạo bởi hai phần: khuôn trên và khuôn dưới.

 

  • Khuôn trên được gắn vơi búa, chuyển động nhờ áp lực của búa.

 

  • Khuôn dưới được cố định. Độ cứng bề mặt khuôn cần có để đảm bảo chất lượng sản phẩm trên một đầu khuôn theo yêu cầu của dụng cụ.

 

Tìm Hiểu Thêm: Khuôn Dập Cửa Nhôm Và Những Ưu Điểm Của Chúng

 

     Ứng dụng của khuôn dập là được chế tạo: Khuôn dập đầu vít đuôi vít, khuôn dập li-ve dạng dù, khuôn thân bu lông, khuôn cắt cạnh lục giác, khuôn chà ren, khuôn kim tống… Tùy thuộc vào yêu cầu sản xuất của những sản phẩm khác nhau mà ta chế tạo ra những loại khuôn khác nhau.

 

thiết kế khuôn dập cửa nhôm

 

Dịch vụ thiết kế khuôn dập cửa nhôm tại Điện Trí Việt

 

     Điện Trí Việt chúng tôi là một đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế khuôn dập cửa nhôm theo yêu cầu của quý khách, được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

 

     Với đội ngũ thợ tay nghề cao, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khi có nhu cầu về khuôn dập cửa nhôm -  Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

     Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, với kinh nghiệm, với sức trẻ nhiệt huyết làm việc theo phong cách chuyên nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực cấu tạo, thiết kế khuôn dập cửa nhôm của Điện Trí Việt chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng.

 

Click Ngay: Điện Trí Việt Là Đơn Vị Sản Xuất Khuôn Dập Cửa Nhôm Uy Tín



     Điện Trí Việt cung cấp sản phẩm tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận, với chất lượng cao, giá cạnh tranh với chế độ bảo hành uy tín nhất. Chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình với dịch vụ về máy đánh phân uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

 

thiết kế khuôn dập cửa nhôm

 

Đến với Điện Trí Việt bạn sẽ nhận được cam kết:

 

✒ Miễn phí bảo hành 12 tháng, bảo trì dài hạn.

 

✒ Đổi trả hàng và xử lý khắc phục bảo hành khuôn dập cửa nhôm trong vòng 12 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất 

 

✒ Sản phẩm đảm bảo an toàn kỹ thuật và chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

✒ Hỗ trợ bảo trì trọn đời khuôn dập cửa nhôm các loại tại trung tâm cơ sở bảo hành hoặc tới tận nhà, tận nơi.

 

    Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và năng động luôn làm hết mình vì công việc, Điện Trí Việt lấy nhân viên làm cốt lõi, niềm tin của quý khách làm nền tảng, chất lượng làm đầu và uy tín làm trọng.

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ là nên tảng cho sự thành công" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/