15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Giá Thiết Kế Khuôn Dập - Cơ Khí Trí Việt

  Giá Thiết Kế Khuôn Dập - Cơ Khí Trí Việt 

 

 

Thông thường chi phí giá thiết kế khuôn dập, gia công sẽ được tính dựa vào chi phí vật liệu ban đầu và thời gian gia công. Các chi phí khấu hao dao cụ, máy móc, chi phí vận hành, .. sẽ được tính chung trong thời gian gia công. Ngoài ra còn có nhiều yếu tố khác gây ảnh hướng đến mức giá khuôn dập sẽ được Trí Việt bật mí qua bài viết dưới đây.

 

 

khuôn dập

 

 

 

Giá thiết kế khuôn dập 

 

Giá thiết kế khuôn dập chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó những yếu tố chủ yếu bao gồm:

 

Độ phức tạp của sản phẩm: Nếu sản phẩm có độ phức tạp cao, thì giá thiết kế khuôn dập cũng sẽ cao hơn.

 

Kích thước của sản phẩm: Kích thước lớn hơn sẽ tương đương với việc sử dụng nhiều vật liệu và thời gian gia công nhiều hơn, điều này sẽ ảnh hưởng đến giá thiết kế khuôn dập.

 

Số lượng sản phẩm cần sản xuất: Số lượng sản phẩm cần sản xuất càng lớn, thì giá thiết kế khuôn dập sẽ càng rẻ hơn do tính hợp lý về kinh tế sản xuất.

 

Công nghệ gia công khuôn dập: Nếu công nghệ gia công khuôn dập được sử dụng là công nghệ hiện đại, thì giá thiết kế khuôn dập cũng sẽ cao hơn.

 

Vị trí và kinh nghiệm của nhà cung cấp: Giá thiết kế khuôn dập còn phụ thuộc vào vị trí của nhà cung cấp và mức độ kinh nghiệm của họ.

 

Vì vậy, để biết được giá thiết kế khuôn dập chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp để yêu cầu báo giá dựa trên các yếu tố cụ thể của sản phẩm.

 

 

 

khuôn dập

 

 

Cam kết của công ty khi gia công khuôn dập tại Trí Việt 

 

Đảm bảo chất lượng: Công ty cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm khuôn dập theo các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.

 

Thời gian giao hàng: Công ty cam kết giao hàng đúng thời gian đã thỏa thuận với khách hàng.

 

Giá cả hợp lý: Công ty cam kết cung cấp sản phẩm khuôn dập với giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

 

Bảo mật thông tin: Công ty cam kết bảo mật thông tin của khách hàng và không tiết lộ thông tin đó cho bất kỳ bên thứ ba nào.

 

Hỗ trợ kỹ thuật: Công ty cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp các thắc mắc về sản phẩm khuôn dập và cung cấp các giải pháp kỹ thuật khi cần thiết.

 

Sửa chữa và bảo trì: Công ty cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì cho sản phẩm khuôn dập trong thời gian được thỏa thuận với khách hàng.

 

Những cam kết này giúp đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh lâu dài giữa khách hàng và công ty.

 

khuôn dập

 

 

 

    CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

 

Hotline: 0908.286.507

 

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

Bài viết khác:

 

 

Tìm Hiểu Về Vai Trò Của Chế Tạo Khuôn Dập Trong Đời Sống

 

 

Tìm Hiểu Về Nguyên Lý Làm Việc Của Khuôn Dập Liên Hợp

 

Xưởng Chế Tạo Khuôn Dập Mẫu Chất Lượng