15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Thông Tin Gia Công Trọng Tâm Khuôn Dập

Thông Tin Gia Công Trọng Tâm Khuôn Dập

 

     

         Trọng tâm của khuôn dập là điểm đặt của hợp lực các phản lực của vật liệu đối với khuôn khi dập. Chỉ khi nào điểm đặt của hợp lực các phản lực đúng vào tâm lỗ đầu trục trên con trượt của máy thì con trượt mới không chịu áp lực lệch tâm tránh được hiện tượng mài mòn giữa con trượt và đường dẫn mới đảm bảo dẫn hướng của khuôn làm việc bình thường và như vậy đảm bảo độ hở của khuôn đều. Thực chất của việc tìm trọng tâm lực đột dập là để xác định của đầu trục (còn gọi là cán khuôn) trên bộ gá khuôn trên.

 

        Đối với những vật dập có hình dáng đối xứng khi dập cắt thì trọng tâm của khuôn là trung tâm hình học của vật ( như hình tròn, hình vuông, chữ nhật,..) khi đột lỗ cũng vậy.

 

 

gia công trọng tâm khuôn dập

 

 

 

Các phương pháp xác định trọng tâm của khuôn dập

 

     Những vật dập cắt và đột lỗ không đối xứng hoặc nhiều đầu đột không xếp theo được bậc thẳng hoặc các các công nghệ khác nhau ( khuôn dập liên tục thì phải tính trọng tâm).

 

Trường hợp nhiều đầu đột có hình dạng đột đối xứng.

 

Ta tính tọa độ thực và như vậy tạo độ của trọng tâm giả sử là X và Y, phản lực các đầu dập là P1, P2, P3, P4...

 

Vậy: X =  P1.X1+P2.X2+P3.X3+P4.X4+...+Pn.Xn |  P1+P2+P3+P4+...+Pn

Y = P1.Y1+P2.Y2+P3.Y3+P4.Y4+...+Pn.Yn | P1+P2+P3+P4+...+Pn

 

     Với trường hợp chày cối có hình dáng không đối xứng , trước hết ta phải tìm được trọng tâm của đầu đột một sau đó mới tìm được trọng tâm của khuôn.

 

 

số liệu về khuôn của khuôn dập

 

 

Đơn vị gia công khuôn dập chuyên nghiệp

 

     Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại khuôn dập và được nhiều đối tác tin tưởng, Điện Trí Việt là một trong những địa chỉ sản xuất và gia công khuôn dập uy tín tphcm giữ bình ổn giá trên thị trường hiện nay.

 

     Mỗi sản phẩm mà Điện Trí Việt sản xuất, sản phẩm đều có mức giá phải chăng, không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà còn đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng.

 

     Tuy là doanh nghiệp đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cơ khí, nhưng Điện Trí Việt vẫn chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng cũ và cả khách hàng mới bởi vì phương châm của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 

     Xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng, quý đối tác đã ủng hộ Điện Trí Việt trong suốt thời gian qua!

 

 

số liệu về khuôn của khuôn dập

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

 

Hotline: 0908.286.507

 

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

Bài viết khác:

 

Gia Công Đột Dập Theo Sản Phẩm - Gia Công Chi Tiết

 

Công Ty Thiết Kế Khuôn Dập Uy Tín