15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Chế Tạo Khuôn Dập Kim Loại Tấm Cho Các Lĩnh Vực Gì ?

      Khuôn dập kim loại tấm là một trong nhưng sản phẩm khuôn dập được bán và sử dụng rất nhiều tại Điện Trí Việt bởi tính ứng dụng và chất lượng vận hành cao. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

 

 

Xem thêm: Nhận Thiết Kế Khuôn Dập Kim Loại Tấm Tphcm Theo Yêu Cầu | Giá Tốt

 

 

 

máy dập cửa nhôm

 

 

 

Chế Tạo Khuôn Dập Kim Loại Tấm Cho Các Lĩnh Vực Gì ?  

 

     Khuôn dập kim loại tấm là sản phẩm  khuôn dập kim loại có khả năng biến một tấm kim loại phẳng thành một chi tiết, hình dạng 3 chiều. Các nhà sản xuất ô tô, hàng không, thiết bị tiêu dùng và nhiều ngành công nghiệp khác có nhu cầu sử dụng chi tiết kim loại cho sản phẩm của họ. Do đó, ngành công nghiệp chế tạo khuôn dập kim loại ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

 

 

 

 

máy dập cửa nhôm

 

 

     Các nhà sản xuất sử dụng các bộ phận kim loại trong sản xuất có thể cần các thành phần kim loại dập. Các ngành công nghiệp này bao gồm:

 

  • Thiết bị gia dụng (lon thực phẩm, bát, nồi,chậu rửa...)

 

  • Ô tô (vỏ ô tô, cửa ô tô... và nhiều chi tiết khác)

 

  • Xây dựng (thép hình, cốt cửa,...)

 

  • Điện tử

 

  • HVAC (Hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí)

 

  • Y tế (dụng cụ y tế)

 

  • Hệ thống nước

 

  • Dụng cụ điện

 

  • Quân sự (súng, đạn, vũ khí)

 

     Đối với các nhà sản xuất đòi hỏi số lượng chi tiết kim loại dập lớn, khuôn dập hiện đại sẽ đem lại hiệu quả về chi phí lớn nhất có thể trong khi cung cấp độ chính xác và đồng nhất thiết yếu. 

 

     Với tính chất khác nhau của kim loại và tăng hiệu quả với nguyên liệu khác nhua, chúng tôi chế tạo ra 2 đặc thù khuôn dập kim loại bao gồm khuôn dập nóng và khuôn dập lạnh. Tương ứng với 2 phương pháp dập nóng và dập nguội.

​​​​​​​

 

 

máy dập cửa nhôm

 

 

Vai trò của khuôn dập kim loại đối với các ngành công nghiệp

 

     Khuôn dập kim loại đem lại nhiều loại ích trong sản xuất sản phẩm số lượng lớn, công suất lớn, độ chính xác cao trên số lượng nhân công ít.



     Khuôn dập kim loại có vai trò là khuôn mẫu để sản xuất ra sản phẩm số lượng nhiều trong thời gian ngắn với chất lượng, kiểu dáng, độ chính xác được đảm bảo. Mang lại hiểu quả kinh tế cao.



     Trên đây là một số thông tin cần biết về chế tạo khuôn dập kim loại. Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về công nghiệp chế tạo khuôn dập kim loại cũng như vai trò của nó. Từ đó, có sự quan tâm, đầu tư xứng đáng vào khuôn dập kim loại để đem đến khuôn dập hiện đại nhất, làm tăng năng suất lao động, đẩy nhanh tiến độ phát triển cho nhà máy của mình.

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

Xem ngay: Khuôn Dập Liên Hoàn Có Chức Năng Gì ?

 

Xem ngay: Cơ Bản Về Thiết Kế Cấu Trúc Khuôn Dập Liên Hoàn