15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Khuôn Dập Lỗ Uy Tín Chất Lượng Cao | Cơ Khí Điện Trí Việt

     Điện Trí Việt hận hạnh thiết kế thi công khuôn dập lỗ uy tín chất lượng TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Liên hệ với chúng tôi nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế gia công khuôn dập lỗ.

 

Xem thêm: Tìm Hiểu Về Dập Vuốt Sâu | Cơ Khí Điện Trí Việt 

 

khuôn đột dập cửa nhôm xingfa

 

 

Khuôn Dập Lỗ Uy Tín Chất Lượng Cao | Cơ Khí Điện Trí Việt

 

 

 

1. Tính năng của khuôn dập lỗ

 

– Khuôn dập lỗ có thể đột được các hình dáng lỗ khác nhau như lỗ vuông, lỗ tròn hoặc oval. Việc hoạt động của máy dựa vào công suất của bơm thủy lực.

 

– Hiện nay khuôn dập lỗ không còn xa lạ gì đối với dân cơ khí, hoặc người chuyên làm trong các đơn vị chuyên gia công cơ khí, đặc biệt trong các nhà máy đóng tàu, nhà máy thép, công trường xây dựng… đặc biệt khi thị trường thép đang ngày càng phát triển không ngừng.

 

 

 

2. Điện Trí Việt chuyên cung cấp các loại khuôn dập lỗ khác nhau

 

    Với quá trình hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm ở khu vực TPHCM, Điện Trí Việt đã bàn giao khuôn dập lỗ cho hàng ngàn công trình trên khắp các quận thành của thành phố.

 

     Điện Trí Việt luôn chú trọng tới sự phản hồi của khách hàng về khả năng đáp ứng của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng, ý kiến đóng góp cải thiện thêm, luôn hoan nghênh những khách hàng chỉ ra được những điểm hạn chế của sản phẩm để chúng tôi khắc phục và mỗi ngày một hoàn thiện hơn.

 

    Quý khách hàng có nhu cầu mua khuôn dập lỗ hoặc đặt thiết kế khuôn dập theo yêu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, Điện Trí Việt cam kết sẽ mang lại những mẫu khuôn dập tốt nhất đến tận tay quý khách hàng.

 

 

khuôn đột dập cửa nhôm xingfa

 

 

 

     Điện Trí Việt là đơn vị có đội ngũ lãnh đạo, nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, hệ thống đầu tư cơ sở hạ tầng kết hợp với các đối tác lớn tin cậy.... Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm khuôn dập lỗ và dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

 

     Bằng tất cả đam mê và tâm huyết của mình, Điện Trí Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng - dịch vụ chuyên nghiệp để giúp quý khách hàng có thêm sự tin tưởng với chúng tôi.

 

 3. Lý do quý khách nên lựa chọn hợp tác với Điện Trí Việt

 

→  Mua sản phẩm khuôn dập lỗ với chất lượng tốt

 

→  Nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm

 

→  Chế độ bảo hành khuôn dập lỗ được đảm bảo lâu dài

 

→  Mua với mức giá ưu đãi nhất

 

→  Miễn phí vận chuyển sản phẩm ở khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh.

 

 

 

khuôn đột dập cửa nhôm xingfa

 

 

     Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tư vấn giúp khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Chính vì thế, nếu phát sinh nhu cầu, bạn có thể liên hệ:

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: Cùng bạn gia tăng giá trị - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/