15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Vật Liệu Làm Khuôn Đột Dập Kim Loại

Vật Liệu Làm Khuôn Đột Dập Kim Loại

 

 

      Khuôn đột dập kim loại là một trong những khuôn đột dập kim loại quan trọng trong ngành sản xuất công nghiệp được ưu chuộn trên thị trường khuôn dập hiện nay. Bởi chất lượng của sản phẩm đột dập được quyết định phần lớn do khuôn đột dập. Dưới đây, khuôn đột dập kim loại được Cơ Khí Điện Trí Việt Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức về loại khuôn quan trọng này. 

 

 

 

Xem thêm: Khuôn Dập Vuốt | Đơn Vị Chuyên Thiết Kế Khuôn Dập Theo Yêu Cầu

 

 

 

 

 

Vật liệu làm khuôn dập kim loại 

      Vật liệu là yếu tố đầu tiên cần chọn lựa khi chế tạo khuôn đột dập bởi có ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của khuôn. Khuôn đột dập kim loại thường sử dụng thép là vật liệu làm khuôn.

 

Các loại thép thường được sử dụng để làm khuôn đột dập là:

  • Thép SKS3: SKS3 có độ cứng ổn định nên hiệu suất cắt và dập chấn tốt, hạn chế tối đa sự biến dạng của khuôn sau nhiệt luyện

  • Thép SKS93: Là loại thép các bon dễ gia công , tôi trong dầu, dễ nhiệt luyện. Thường được sử dụng sản xuất lượng khuôn nhỏ

  • Thép SKD11: Là thép làm khuôn đột dập kim loại có độ thấm tôi tốt và ứng suất tôi thấp nhất giúp nâng cao độ cứng và chất lượng bề mặt, đồng thời hạn chế tình trạng cong vênh khi gia công. Thép còn có khả năng chống mài mòn cao, nâng cao tuổi thọ. 

  • Thép DC53: Thép có khả năng chống mài mòn tốt, chống biến dạng qua xử lý nhiệt. DC53 có khả năng gia công và tính hàn  tốt hơn so với mã thép SKD11.

      Khuôn dập kim loại có vai trò là khuôn mẫu để sản xuất ra sản phẩm số lượng nhiều trong thời gian ngắn với chất lượng, kiểu dáng, độ chính xác được đảm bảo mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nếu bạn có nhu cầu chế tạo khuôn đột dập hay gia công đột dập kim loại tấm, thì vui lòng liên hệ với Cơ Khí Điện Trí Việt để được tư vấn chi tiết về khuôn đột dập kim loại dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm chất lượng với mức giá cả hợp lý nhất. 

 

 

 

 

 

 

Điện Trí Việt - Đơn vị cung cấp dịch vụ khuôn đột dập kim loại

 

 

    Với quá trình hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành khuôn đột dập kim loại, Điện Trí Việt đã bàn giao và thiết kế theo yêu cầu hàng ngàn sản phẩm khuôn dập đến tay giao cho hàng ngàn sản phẩm trên khắp các quận thành của thành phố.

 

 

     Điện Trí Việt luôn chú trọng tới sự phản hồi của khách hàng về khả năng đáp ứng của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng, ý kiến đóng góp cải thiện thêm, luôn hoan nghênh những khách hàng chỉ ra được những điểm hạn chế của sản phẩm để chúng tôi khắc phục và mỗi ngày một hoàn thiện hơn.

 

 

    Quý khách hàng có nhu cầu mua khuôn đột dập kim loại hoặc đặt thiết kế khuôn dập theo yêu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, Điện Trí Việt cam kết sẽ mang lại những mẫu khuôn dập tốt nhất đến tận tay quý khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Điện Trí Việt cung cấp tất cả các loại sản phẩm khuôn dập nguội trên thị trường như: khuôn dập, khuôn dập liên hoàn, khuôn đột dập kim loại, khuôn dập vuốt, khuôn dập xingfa, khuôn dập cửa nhôm 700, khuôn dập rmax,...

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

 

Hotline: 0908.286.507

 

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

 

Website: http://khuondap.vn/

 

Tìm hiểu thêm : 

 

Tìm hiểu về khuôn đột dập