15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Địa Chỉ Nhận Gia Công Khuôn Dập Uy Tín Tphcm

     Bạn đã tìm được công ty cung cấp gia công thiết kế khuôn dập uy tín Tphcm chưa? Nếu chưa bạn có thể tìm hiểu và tham khảo nội dung bài viết dưới đây để được gia công thiết kế sản phẩm khuôn dập theo yêu cầu và sản phẩm muốn thiết kế. Tìm hiểu ngay bài viết này nhé. 

 

 

làm khuôn dập

 

 

Địa Chỉ Nhận Gia Công Khuôn Dập Uy Tín Tphcm

 

 

 Chế tạo khuôn dập cần đáp ứng được những yêu cầu gì?

 

     Khi chế tạo khuôn dập cần đáp ứng được những yêu cầu cụ thể để đảm bảo chất lượng khuôn dập:

 

 + Cần chọn chính xác vật liệu làm khuôn, vật liệu làm khuôn phải phù hợp với từng chủng loại khuôn và cả vật liệu dập, tần suất làm việc của khuôn.

 

 + Bạn có thể tìm hiểu thêm về những vậy liệu chế tạo khuôn dập trong bài viết: Vậy liệu làm khuôn dập.

 

 

 + Khuôn dập cần phải được nhiệt luyện để có độ bền, độ cứng, độ dẻo dai, khả năng chống mài mòn tốt để đảm bảo giữ đúng kích thước của sản phẩm nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp khuôn làm việc trong thời gian lâu dài.

 

làm khuôn dập

 

Khuôn dập có những ứng dụng gì?


     Đặc điểm của khuôn dập vuốt tạo hình là có độ cứng bề mặt cao nhưng độ dai va đập vừa phải nên được dùng nhiều trong dập sâu xoong, nồi làm bằng nhôm hặc inox, dụng cụ y tế từ tấm thép không gỉ.

 

 

     Trong khi khuôn đột dập, cắt phôi tiền, có độ cứng thấp hơn khuôn dập vuốt và thường xuyên phải chịu va đập mạnh thì được sử dụng chủ yếu để dập đồng tiền xu bằng hợp kim, đột dập tấm thép mỏng sản xuất cây máy vi tính.


     Đối với những nguyên liệu có độ bền và độ cứng cao muốn thay đổi hình dạng, tạo hình sản phẩm cần sự tác động của nhiệt độ, chính vì thế trong trường hợp này khuôn dập không phát huy được tác dụng. Do đó muốn tạo ra sản phẩm cần một loại khuôn có thể chịu được mức nhiệt độ cao và chế tạo khuôn dập nóng là việc làm cần thiết.

 

làm khuôn dập

 

 

     Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại khuôn dập và được nhiều đối tác tin tưởng, Điện Trí Việt là một trong những địa chỉ sản xuất và gia công khuôn dập uy tín tphcm giữ bình ổn giá trên thị trường hiện nay.

 

     Mỗi sản phẩm mà Điện Trí Việt sản xuất, sản phẩm đều có mức giá phải chăng, không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà còn đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng.

 

     Tuy là doanh nghiệp đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cơ khí, nhưng Điện Trí Việt vẫn chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng cũ và cả khách hàng mới bởi vì phương châm của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 

     Xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng, quý đối tác đã ủng hộ Điện Trí Việt trong suốt thời gian qua!

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. Liên hệ với chúng tôi thông qua nội dung sau. TLT

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

Bài viết khác:

 

Quy Trình Thiết Kế Khuôn Dập Kim Loại

 

Xem Ngay Công Ty Cung Cấp Khuôn Dập Rmax

 

Phương Pháp Thiết Kế Khuôn Dập

 

Bạn Đã Biết Chính Xác Các Phương Pháp Dập Vuốt ?

 

Khái Niệm Về Công Nghệ Khuôn Dập Tấm

 

Khuôn Dập Liên Hoàn - Liên Hợp - Liên Tục - Phối Hợp

 

Tìm hiểu về khuôn đột dập

 

Khuôn dập liên hoàn nguyên lý cấu tạo | Cơ Khí Điện Trí Việt

 

Lợi ích của khuôn dập liên hoàn trong sản xuất hàng hóa

 

Trình Tự Lắp Đặt Khuôn Dập | Liên Hệ: 0908.286.507

 

Khuôn Đột Dập Inox | Liên Hệ: 0908.286.507